Quality Standards 5.2 Educational Quality Management

ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 การบริหารงานคณะวิชา

ตัวบ่งชี้ที่ 5.2             การบริหารงานคณะ

ชนิดของตัวบ่งชี้                   ผลลัพธ์

 

คำอธิบายตัวบ่งชี้

สถาบันพึงบริหารคณะวิชาตามวิสัยทัศน์ พันธกิจ นโยบาย และแผนกลยุทธ ตามจุดเน้นและอัตลักษณ์ของสถาบัน เพื่อให้มีผลลัพธ์ตามพันธกิจทุกพันธกิจ และมีการดำเนินการเป็นไปตามเป้าหมายที่สถาบันกำหนด

ผลการดำเนินการของแต่ละคณะวิชาในสถาบัน สามารถสะท้อนคุณภาพของการดำเนินการจากผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ตามระบบประกันคุณภาพภายในระดับคณะ

เกณฑ์การประเมิน

ค่าเฉลี่ยของคะแนนการประเมินคุณภาพภายใน ตามระบบประกันคุณภาพภายในของทุกคณะวิชา

ผลการดำเนินงาน

คณะวิชาคะแนนการประเมิน
1. บริหารธุรกิจ3.92
2. มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์4.57
3. ศึกษาศาสตร์4.64
4. สาธารณสุขศาสตร์3.95
5. พยาบาลศาสตร์3.84
รวมเฉลี่ย4.18

การบรรลุเป้าหมาย

          บรรลุเป้าหมาย เพราะวิทยาลัยกำหนดเป้าหมายของ ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ผลการบริหารของคณะไว้ที่มากกว่า 3.51 คะแนน

การประเมินตนเอง

          ผลการบริหารของคณะมีคะแนนการประเมินตนเอง 4.18 คะแนน

เป้าหมายผลการดำเนินการคะแนนที่ประเมินตนเอง
> 3.51 คะแนน4.184.18 คะแนน

หลักฐานเอกสารอ้างอิง

5.2.1.1รายงานผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะบริหารธุรกิจ
5.2.1.2รายงานผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
5.2.1.3 รายงานผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะศึกษาศาสตร์
5.2.1.4 รายงานผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะสาธารณสุขศาสตร์
5.2.1.5 รายงานผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะพยาบาลศาสตร์