Master of Education Program in Learning Management Science (New Curriculum 2020)
Full-Time Program Instructors
No. | From TQF2 | 2021 |
1 | รศ. ดร. อำพน ธรรมเจริญ | รศ. ดร. อำพน ธรรมเจริญ |
2 | ผศ. ดร. สมเจตน์ ไวยาการณ์ | ผศ. ดร. สมเจตน์ ไวยาการณ์ |
3 | ผศ. ดร. ศรัณย์ ว่องไว | ผศ. ดร. ศรัณย์ ว่องไว |
4 | ผศ. ดร. พูลสุข กิจรัตน์ภร | ผศ. ดร. พูลสุข กิจรัตน์ภร |
5 | ดร. มณเฑียร ชมดอกไม้ | ดร. มณเฑียร ชมดอกไม้ |
Instructors Responsible for a Curriculum/Program of Studies.
No. | From TQF2 | 2021 |
1 | รศ. ดร. อำพน ธรรมเจริญ | รศ. ดร. อำพน ธรรมเจริญ |
2 | ผศ. ดร. สมเจตน์ ไวยาการณ์ | ผศ. ดร. สมเจตน์ ไวยาการณ์ |
3 | ผศ. ดร. ศรัณย์ ว่องไว | ผศ. ดร. ศรัณย์ ว่องไว |
Teaching instructors
No. | Name of Teaching instructors |
1 | รศ. ดร. อำพน ธรรมเจริญ |
2 | ผศ. ดร. สมเจตน์ ไวยาการณ์ |
3 | ผศ. ดร. ศรัณย์ ว่องไว |
4 | ผศ. ดร. พูลสุข กิจรัตน์ภร |
5 | ดร. มณเฑียร ชมดอกไม้ |
6 | Dr.Annop Phothisuk |
7 | Assoc.Prof.Dr. Suphak Piboon |
8 | Asst.Dr.Vichian Puncheorbutr |
9 | Dr.Teresita Doctor |
10 | Dr.Mark Palis-abo |
11 | Dr. Arlen MA |
Instructing Location
St Theresa International College
1 moo 6, Rangsit-Nakhon Nayok Road (Klong 14), Bung San Subdistrict, Ongkharak District, Nakhon Nayok 26120
Operational results from last academic year 2020
Standard | Quality Indicators | Assessment Results | Assessment Level |
Component 1 | Regulatory Standards | pass | pass |
Component 2 | Graduates | n/a | – |
Component 3 | Students | 3.33 | Good |
Component 4 | Instructors | 3.72 | Good |
Component 5 | Curriculum, Learning Management and Learning Support Resources | 3.25 | Good |
Overall Average Score | 3.42 | Good |
Note IF Score>4 = “Very Good” , Score>3 = “Good” , Score>2 =”Fair” and Score>=0 = “Need Improve”
Strengths, Weaknesses, Way to Reinforce Strengths, and Ways to Resolve (Weaknesses) and Suggested Improvements (Last year 2020)
จุดเด่น
- คณาจารย์มีคุณภาพสูงในด้านคุณวุฒิและประสบการณ์
- คณาจารย์มีผลงานทางวิชาการ/นวัตกรรมทางวิชาการและการพัฒนาทางวิชาการที่มีคุณภาพสูงที่นำมาบูรณาการการเรียนการสอนและตีพิมพ์ในฐานข้อมูลระดับนานาชาติมาก
- หลักสูตรมีกิจกรรมเตรียมความพร้อมให้นักศึกษากลากหลายและต่อเนื่อง เช่น การสร้างแหล่งเรียนรู้ในฐานข้อมูลออนไลน์ที่เป็น Professional Learning Community ที่นักศึกษาสามารถเข้าไปศึกษาได้
- มีกิจกรรมเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาที่ดี ทำให้อัตราการออกกลางคันไม่มี
จุดควรพัฒนา
1. ควรมีการประชาสัมพันธ์และสร้างกลยุทธ์ใหม่ๆ ในการรับนักศึกษาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่สนใจศึกษาให้เห็นความสำคัญของเนื้อหาหลักสูตรและความสำคัญในวิชาชีพครู