General Information

Master of Education Program in Learning Management Science (New Curriculum 2020)

Full-Time Program Instructors

No.From TQF22021
1รศ. ดร. อำพน ธรรมเจริญ รศ. ดร. อำพน ธรรมเจริญ
2ผศ. ดร. สมเจตน์ ไวยาการณ์ ผศ. ดร. สมเจตน์ ไวยาการณ์
3ผศ. ดร. ศรัณย์ ว่องไว ผศ. ดร. ศรัณย์ ว่องไว
4ผศ. ดร. พูลสุข กิจรัตน์ภร ผศ. ดร. พูลสุข กิจรัตน์ภร
5ดร. มณเฑียร ชมดอกไม้ ดร. มณเฑียร ชมดอกไม้

Instructors Responsible for a Curriculum/Program of Studies.

No.From TQF22021
1 รศ. ดร. อำพน ธรรมเจริญ รศ. ดร. อำพน ธรรมเจริญ
2 ผศ. ดร. สมเจตน์ ไวยาการณ์ ผศ. ดร. สมเจตน์ ไวยาการณ์
3 ผศ. ดร. ศรัณย์ ว่องไว ผศ. ดร. ศรัณย์ ว่องไว

Teaching instructors

No.Name of Teaching instructors
1รศ. ดร. อำพน ธรรมเจริญ
2ผศ. ดร. สมเจตน์ ไวยาการณ์
3ผศ. ดร. ศรัณย์ ว่องไว
4ผศ. ดร. พูลสุข กิจรัตน์ภร
5ดร. มณเฑียร ชมดอกไม้
6Dr.Annop Phothisuk
7Assoc.Prof.Dr. Suphak Piboon
8Asst.Dr.Vichian Puncheorbutr
9Dr.Teresita Doctor
10Dr.Mark Palis-abo
11Dr. Arlen MA

Instructing Location

St Theresa International College

1 moo 6, Rangsit-Nakhon Nayok Road (Klong 14), Bung San Subdistrict, Ongkharak District, Nakhon Nayok 26120

Operational results from last academic year 2020

StandardQuality IndicatorsAssessment ResultsAssessment Level
Component 1Regulatory Standards passpass
Component 2Graduates n/a
Component 3Students 3.33Good
Component 4Instructors 3.72Good
Component 5Curriculum, Learning Management and Learning Support Resources 3.25Good
Overall Average Score3.42Good

Note IF Score>4 = “Very Good” , Score>3 = “Good” , Score>2 =”Fair” and Score>=0 = “Need Improve”

Strengths, Weaknesses, Way to Reinforce Strengths, and Ways to Resolve (Weaknesses) and Suggested Improvements (Last year 2020)

จุดเด่น                                                                   

  1. คณาจารย์มีคุณภาพสูงในด้านคุณวุฒิและประสบการณ์
  2. คณาจารย์มีผลงานทางวิชาการ/นวัตกรรมทางวิชาการและการพัฒนาทางวิชาการที่มีคุณภาพสูงที่นำมาบูรณาการการเรียนการสอนและตีพิมพ์ในฐานข้อมูลระดับนานาชาติมาก
  3. หลักสูตรมีกิจกรรมเตรียมความพร้อมให้นักศึกษากลากหลายและต่อเนื่อง เช่น การสร้างแหล่งเรียนรู้ในฐานข้อมูลออนไลน์ที่เป็น Professional Learning Community ที่นักศึกษาสามารถเข้าไปศึกษาได้
  4. มีกิจกรรมเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาที่ดี ทำให้อัตราการออกกลางคันไม่มี

จุดควรพัฒนา                                                                    

          1. ควรมีการประชาสัมพันธ์และสร้างกลยุทธ์ใหม่ๆ ในการรับนักศึกษาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่สนใจศึกษาให้เห็นความสำคัญของเนื้อหาหลักสูตรและความสำคัญในวิชาชีพครู

Leave a Reply