3.1 Customer expectation | ระบุข้อ (จำนวนข้อ) ที่ทำได้ | คะแนน | หมายเหตุ |
ผลการประเมินตาม IQA | 1, 2, 3, 5, 6 (5) | 4 | 1. Listening to current students and other customers 2. Listening to potential students & customers 3. Student & customer segmentation 5. พัฒนาผู้เรียนตามแนวทางระดับชาติ 6. บริหารหลักสูตรเพื่อบรรลุผลลัพธ์การเรียนรู้ตาม มคอ.2565 |
ผลการประเมินตาม EdPEx | 1, 3 | 2/40 | ยังไม่มีแนวทางที่ชัดเจน |
3.2 Customer engagement | ระบุข้อ (จำนวนข้อ) ที่ทำได้ | คะแนน | หมายเหตุ |
ผลการประเมินตาม IQA | 1, 2, 3, 7, 8 (5) | 4 | 1. Customer relationship management 2. Student and other customer access and support 3. Complaint management 7. การประเมินพัฒนาการและผลการเรียนรู้ของผู้เรียน 8. การจัดบริการให้คำปรึกษาและดูแลผู้เรียนให้ประสบความสำเร็จ |
ผลการประเมินตาม EdPEx | 1, 2 | 0/45 | ยังไม่มีแนวทางที่ชัดเจน |
ผลการประเมินของคณะกรรมการ | เกณฑ์ IQA ที่ทำได้ / ทั้งหมด (ข้อ) | คะแนน IQA | EdPEx rubrics score (%) | คะแนน EdPEx (คะแนนเต็ม) |
3.1 Customer expectation | 5 / 6 | 4 | 5 | 2 (40) |
3.2 Customer engagement | 4 / 8 | 4 | 0 | 0 (45) |
คะแนน IQA เฉลี่ย/คะแนน EdPEx รวม | 4 | 2 (85) |
4.1 Measurement, analysis and improvement of organizational performancce | ระบุข้อ (จำนวนข้อ) ที่ทำได้ | คะแนน | หมายเหตุ |
ผลการประเมินตาม IQA | 1, 4, 6, 7, 8 (5/8) | 4 | 1. ตัววัดผลการดำเนินการ 4. การวิเคราะห์และทบทวนผลการดำเนินการ 6. การปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและการสร้างนวัตกรรม 7. การวิเคราะห์ความพึงพอใจของผู้เรียนและบัณฑิต 8. การวิเคราะห์ความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต |
ผลการประเมินตาม EdPEx | 1, 4 | 0/45 | ยังไม่ปรากฎแนวทาง |