ผลการประเมินตนเอง (self-assessment scores) หมวด 3, 4

3.1 Customer expectationระบุข้อ (จำนวนข้อ) ที่ทำได้คะแนนหมายเหตุ
ผลการประเมินตาม IQA1, 2, 3, 5, 6 (5)41. Listening to current students and other customers
2. Listening to potential students & customers
3. Student & customer segmentation
5. พัฒนาผู้เรียนตามแนวทางระดับชาติ
6. บริหารหลักสูตรเพื่อบรรลุผลลัพธ์การเรียนรู้ตาม มคอ.2565
ผลการประเมินตาม EdPEx 1, 32/40 ยังไม่มีแนวทางที่ชัดเจน
3.2 Customer engagementระบุข้อ (จำนวนข้อ) ที่ทำได้คะแนนหมายเหตุ
ผลการประเมินตาม IQA1, 2, 3, 7, 8 (5)41. Customer relationship management
2. Student and other customer access and support
3. Complaint management
7. การประเมินพัฒนาการและผลการเรียนรู้ของผู้เรียน
8. การจัดบริการให้คำปรึกษาและดูแลผู้เรียนให้ประสบความสำเร็จ
ผลการประเมินตาม EdPEx1, 20/45ยังไม่มีแนวทางที่ชัดเจน
ผลการประเมินของคณะกรรมการ เกณฑ์ IQA ที่ทำได้ / ทั้งหมด (ข้อ)คะแนน IQAEdPEx rubrics score (%)คะแนน EdPEx (คะแนนเต็ม)
3.1 Customer expectation5 / 6452 (40)
3.2 Customer engagement4 / 8400 (45)
คะแนน IQA เฉลี่ย/คะแนน EdPEx รวม42 (85)
4.1 Measurement, analysis and improvement of organizational performancceระบุข้อ (จำนวนข้อ) ที่ทำได้คะแนนหมายเหตุ
ผลการประเมินตาม IQA1, 4, 6, 7, 8 (5/8)41. ตัววัดผลการดำเนินการ
4. การวิเคราะห์และทบทวนผลการดำเนินการ
6. การปรับปรุงอย่างต่อเนื่องและการสร้างนวัตกรรม
7. การวิเคราะห์ความพึงพอใจของผู้เรียนและบัณฑิต
8. การวิเคราะห์ความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต
ผลการประเมินตาม EdPEx1, 40/45ยังไม่ปรากฎแนวทาง