ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ วิทยาลัยนานาชาติเซนต์เทเรซา (ปีการศึกษา 2565)
องค์ประกอบ | ตัวบ่งชี้ | ดำเนินการ (ข้อ) | ผลการประเมิน |
1. การนำองค์กร | 1.1 การนำองค์กร (การนำองค์กรโดยผู้นำระดับสูง) (7 ข้อ) | ||
1.2 การกำกับดูแล(การกำกับดูแลองค์กรและการสร้างประโยชน์ให้สังคม) (8 ข้อ) | |||
2. กลยุทธ์และการบริหาร | 2.1 กลยุทธ์(การจัดทำกลยุทธ์) (8 ข้อ) | ||
2.2 การบริหารกลยุทธ์ (การนำกลยุทธ์ไปปฏิบัติ) (9 ข้อ) | |||
3. นักศึกษาและผู้รับบริการ | 3.1 ความคาดหวัง (ความคาดหวังของลูกค้า) (6 ข้อ) | ||
3.2 ความผูกพัน (ความผูกพันของลูกค้า) (8 ข้อ) | |||
4. การจัดการความรู้ | 4.1 การวัด วิเคราะห์ผล (การวัด วิเคราะห์ และปรับปรุง) (8 ข้อ) | ||
4.2 การเรียนรู้ (การจัดการสารสนเทศและการเรียนรู้) (7 ข้อ) | |||
5. คณาจารย์และบุคลากร | 5.1 ความคาดหวัง(สภาวะแวดล้อมด้านบุคลากร) (8 ข้อ) | ||
5.2 ความผูกพัน (ความผูกพันของบุคลากร) (9 ข้อ) | |||
6. ระบบการปฏิบัติงาน | 6.1 ระบบงาน(กระบวนการทำงาน) (10 ข้อ) | ||
6.2 ประสิทธิผล(ประสิทธิผลของการปฏิบัติงาน) (6 ข้อ) | |||
7. ผลลัพธ์ | 7.1 ผลด้านผู้เรียน (ผลลัพธ์ด้านผู้เรียน และบริการกระบวนการ ต่อลูกค้ากลุ่มอื่น) (6 ข้อ) | ||
7.2 ผลด้านบริการ(ผลลัพธ์ด้านลูกค้า) (5 ข้อ) | |||
7.3 ผลด้านบุคลากร(ผลลัพธ์ด้านบุคลากร) (6 ข้อ) | |||
7.4 ผลด้านผู้บริหาร(ผลลัพธ์ด้านการนำและกำกับองค์กร) (7 ข้อ) | |||
7.5 ผลด้านเศรษฐกิจ(ผลลัพธ์ด้านงบประมาณ การเงิน ตลาด และ กลยุทธ์) (5 ข้อ) | |||
7.6 ผลงานที่เผยแพร่ (ร้อยละ ……) | – | ||
8. ผลการบริหาร | 8.1 การบริหารคุณภาพหลักสูตรของคณะ | – | |
ผลรวมเฉลี่ย |
การสะท้อนผลการดำเนินการประกันคุณภาพภายใน ระดับคณะ วิทยาลัยนานาชาติเซนต์เทเรซา
1) ผลดำเนินการในการประกันคุณภาพภายใน คณะ………………………………….ตามมาตรฐานของวิทยาลัยนานาชาติเซนต์เทเรซา (STIC-QA) พ.ศ. 2565 คณะกรรมการพบว่ามีจุดเด่นและจุดควรพัฒนาในภาพรวม ดังนี้
จุดเด่น
จุดควรพัฒนา
2) การสะท้อนผลการดำเนินการประกันคุณภาพภายใน ตามรายมาตรฐานมีดังนี้
องค์ประกอบที่ 1 : การนำองค์กร
จุดแข็ง/ประเด็นที่ชื่นชม
ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาคุณภาพ
องค์ประกอบที่ 2 : กลยุทธ์การบริหาร
จุดแข็ง/ประเด็นที่ชื่นชม
ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาคุณภาพ
องค์ประกอบที่ 3 : นักศึกษาและผู้รับบริการ
จุดแข็ง/ประเด็นที่ชื่นชม
ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาคุณภาพ
องค์ประกอบที่ 4 : การจัดการความรู้
จุดแข็ง/ประเด็นที่ชื่นชม
1.
ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาคุณภาพ
1.
องค์ประกอบที่ 5 : คณาจารย์และบุคลากร
จุดแข็ง/ประเด็นที่ชื่นชม
–
ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาคุณภาพ
1. –
องค์ประกอบที่ 6 : ระบบการปฏิบัติงาน
จุดแข็ง/ประเด็นที่ชื่นชม
ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาคุณภาพ
1.
องค์ประกอบที่ 7 : ผลลัพธ์
จุดแข็ง/ประเด็นที่ชื่นชม
1.
ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาคุณภาพ
1.
องค์ประกอบที่ 8 : ผลการบริหาร
จุดแข็ง/ประเด็นที่ชื่นชม
1.
ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาคุณภาพ
1.