ส่วนที่ 2 ข้อเสนอแนะการดำเนินการ (ปีการศึกษา 2565)

ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับคณะ วิทยาลัยนานาชาติเซนต์เทเรซา (ปีการศึกษา 2565)

องค์ประกอบตัวบ่งชี้ดำเนินการ (ข้อ)ผลการประเมิน
1. การนำองค์กร1.1 การนำองค์กร (การนำองค์กรโดยผู้นำระดับสูง) (7 ข้อ)  
1.2 การกำกับดูแล(การกำกับดูแลองค์กรและการสร้างประโยชน์ให้สังคม) (8 ข้อ)  
2. กลยุทธ์และการบริหาร2.1 กลยุทธ์(การจัดทำกลยุทธ์) (8 ข้อ)  
2.2 การบริหารกลยุทธ์ (การนำกลยุทธ์ไปปฏิบัติ) (9 ข้อ)  
3. นักศึกษาและผู้รับบริการ3.1 ความคาดหวัง (ความคาดหวังของลูกค้า) (6 ข้อ)  
3.2 ความผูกพัน (ความผูกพันของลูกค้า) (8 ข้อ)  
4. การจัดการความรู้4.1 การวัด วิเคราะห์ผล (การวัด วิเคราะห์ และปรับปรุง) (8 ข้อ)  
4.2 การเรียนรู้ (การจัดการสารสนเทศและการเรียนรู้) (7 ข้อ)  
5. คณาจารย์และบุคลากร5.1 ความคาดหวัง(สภาวะแวดล้อมด้านบุคลากร) (8 ข้อ)  
5.2 ความผูกพัน (ความผูกพันของบุคลากร) (9 ข้อ)  
6. ระบบการปฏิบัติงาน6.1 ระบบงาน(กระบวนการทำงาน) (10 ข้อ)  
6.2 ประสิทธิผล(ประสิทธิผลของการปฏิบัติงาน) (6 ข้อ)  
7. ผลลัพธ์7.1 ผลด้านผู้เรียน (ผลลัพธ์ด้านผู้เรียน และบริการกระบวนการ       ต่อลูกค้ากลุ่มอื่น) (6 ข้อ)  
7.2 ผลด้านบริการ(ผลลัพธ์ด้านลูกค้า) (5 ข้อ)  
7.3 ผลด้านบุคลากร(ผลลัพธ์ด้านบุคลากร) (6 ข้อ)  
7.4 ผลด้านผู้บริหาร(ผลลัพธ์ด้านการนำและกำกับองค์กร) (7 ข้อ)  
7.5 ผลด้านเศรษฐกิจ(ผลลัพธ์ด้านงบประมาณ การเงิน ตลาด       และ กลยุทธ์) (5 ข้อ)  
7.6 ผลงานที่เผยแพร่ (ร้อยละ ……) 
8. ผลการบริหาร8.1 การบริหารคุณภาพหลักสูตรของคณะ 
ผลรวมเฉลี่ย 

การสะท้อนผลการดำเนินการประกันคุณภาพภายใน ระดับคณะ วิทยาลัยนานาชาติเซนต์เทเรซา

          1) ผลดำเนินการในการประกันคุณภาพภายใน คณะ………………………………….ตามมาตรฐานของวิทยาลัยนานาชาติเซนต์เทเรซา (STIC-QA) พ.ศ. 2565 คณะกรรมการพบว่ามีจุดเด่นและจุดควรพัฒนาในภาพรวม ดังนี้

          จุดเด่น

  1.  
  2.  
  3.  

          จุดควรพัฒนา

  1.  
  2.  
  3.  

 

          2) การสะท้อนผลการดำเนินการประกันคุณภาพภายใน ตามรายมาตรฐานมีดังนี้

องค์ประกอบที่ 1 : การนำองค์กร      

          จุดแข็ง/ประเด็นที่ชื่นชม

  1.  

          ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาคุณภาพ

  1.  

                                                                            

องค์ประกอบที่ 2 : กลยุทธ์การบริหาร                                                

          จุดแข็ง/ประเด็นที่ชื่นชม                                                                     

  1.  

          ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาคุณภาพ

  1.  

                                                                  

องค์ประกอบที่ 3 : นักศึกษาและผู้รับบริการ                                                  

          จุดแข็ง/ประเด็นที่ชื่นชม                                                                     

  1.  

          ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาคุณภาพ

  1.  

                            

องค์ประกอบที่ 4 : การจัดการความรู้                                                          

          จุดแข็ง/ประเด็นที่ชื่นชม                                                                     

          1.

          ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาคุณภาพ                                                                          

1.

                                                                            

องค์ประกอบที่ 5 : คณาจารย์และบุคลากร

          จุดแข็ง/ประเด็นที่ชื่นชม                                                                     

          –

          ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาคุณภาพ                                                                            

1. –

 

องค์ประกอบที่ 6 : ระบบการปฏิบัติงาน

          จุดแข็ง/ประเด็นที่ชื่นชม                                                                     

  1.  

          ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาคุณภาพ                                                                            

1.

 

องค์ประกอบที่ 7 : ผลลัพธ์

          จุดแข็ง/ประเด็นที่ชื่นชม                                                                     

          1.

          ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาคุณภาพ                                                                            

1.

 

องค์ประกอบที่ 8 : ผลการบริหาร

          จุดแข็ง/ประเด็นที่ชื่นชม                                                                     

          1.

          ข้อเสนอแนะเพื่อการพัฒนาคุณภาพ                                                                       

      1.