องค์ประกอบที่ 3 ลูกค้า
3.2 ความผูกพันของลูกค้า (Customer Engagement)
ผลการดำเนินการ
1. ประสบการณ์ของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่นๆ (3.2 ก)
(1) การจัดการความสัมพันธ์
…………………………………………………………………………………………………………………………………………….
(2) การเข้าถึงและการสนับสนุนผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น
…………………………………………………………………………………………………………………………………………….
(3) การจัดการข้อร้องเรียน
…………………………………………………………………………………………………………………………………………….
(4) การปฏิบัติอย่างเป็นธรรม
…………………………………………………………………………………………………………………………………………….
2. การค้นหาความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจและความผูกพันของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น (3.2 ข)
…………………………………………………………………………………………………………………………………………….
เอกสารหลักฐาน
รหัสหลักฐาน | รายการ |
3.1-1-01 | |
3.1-1-02 | |
3.1-1-03 |
การประเมินตนเอง
เกณฑ์คุณภาพ | ดำเนินการ | คะแนน |
1. ประสบการณ์ของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่นๆ (4 คะแนน) | / | 1 |
(1) การจัดการความสัมพันธ์ | ||
(2) การเข้าถึงและการสนับสนุนผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น | / | 1 |
(3) การจัดการข้อร้องเรียน | / | 1 |
(4) การปฏิบัติอย่างเป็นธรรม | / | 1 |
2. การค้นหาความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจและความผูกพันของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น (1 คะแนน) | / | 1 |
รวม | 5 |