องค์ประกอบที่ 3 ลูกค้า-3.2 ความผูกพันของลูกค้า (Customer Engagement)

องค์ประกอบที่ 3 ลูกค้า

3.2 ความผูกพันของลูกค้า (Customer Engagement)

ผลการดำเนินการ

1. ประสบการณ์ของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่นๆ (3.2 ก)

(1) การจัดการความสัมพันธ์

…………………………………………………………………………………………………………………………………………….

 

 (2) การเข้าถึงและการสนับสนุนผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น

…………………………………………………………………………………………………………………………………………….

 

(3) การจัดการข้อร้องเรียน

…………………………………………………………………………………………………………………………………………….

 

(4) การปฏิบัติอย่างเป็นธรรม

…………………………………………………………………………………………………………………………………………….

 

2. การค้นหาความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจและความผูกพันของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น (3.2 ข)

…………………………………………………………………………………………………………………………………………….

 

เอกสารหลักฐาน

รหัสหลักฐานรายการ
3.1-1-01
3.1-1-02
3.1-1-03

การประเมินตนเอง

เกณฑ์คุณภาพดำเนินการคะแนน
1. ประสบการณ์ของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่นๆ (4 คะแนน)/1
   (1) การจัดการความสัมพันธ์
   (2) การเข้าถึงและการสนับสนุนผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น/1
   (3) การจัดการข้อร้องเรียน/1
   (4) การปฏิบัติอย่างเป็นธรรม/1
2. การค้นหาความพึงพอใจ ความไม่พึงพอใจและความผูกพันของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น     (1 คะแนน)/1
รวม5