Component 7 Results
ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 ผลด้านบริการ(ผลลัพธ์ด้านลูกค้า): Service Results (Customer Results)
พิจารณาตามมาตรฐาน สป. อว. (IQA)
1 คะแนน | 2 คะแนน | 3 คะแนน | 4 คะแนน | 5 คะแนน |
1 ข้อ | 2 ข้อ | 3 ข้อ | 4 ข้อ | 5 ข้อ |
พิจารณาตามมาตรฐานEdPEx ประเมินภาพรวมประเด็น 1-2 ประเมิน 80 คะแนน ประเมินแบบ LeTCI
ผลการดำเนินการ
1 ผลลัพธ์ด้านการมุ่งเน้นผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น (ความพึงพอใจของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น) ผลลัพธ์ด้านความพึงพอใจและความไม่พึงพอใจของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่นคืออะไร
การดำเนินการ
ระดับผลการดำเนินการ: ผลลัพธ์ด้านความพึงพอใจของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น คือ การเข้าถึงและการสนับสนุนของผู้เรียนและลูกค้า(ข้อ 3.2.2) การค้นหาความพึงพอใจของผู้เรียนและลูกค้า(ข้อ 3.2.4) การค้นหาความพึงพอใจของผู้เรียนและลูกค้าเปรียบเทียบกับองค์กรอื่น(ข้อ 3.2.5) ผลการดำเนินการในปีการศึกษา 2565 อยู่ในระดับดีมาก ผลลัพธ์ด้านความไม่พึงพอใจของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่นคือ ข้อร้องเรียนและการจัดการข้อร้องเรียนของผู้เรียนและลูกค้า(ข้อ 3.2.3) การค้นหาความไม่พึงพอใจของผู้เรียนและลูกค้า(ข้อ 3.2.4) ผลการดำเนินการในปีการศึกษา 2565 อยู่ในระดับดีมาก มีรายละเอียด ดังตารางที่ 7.2-1-01
ตารางที่ 7.2-1-01 ผลลัพธ์ด้านความพึงพอใจและความไม่พึงพอใจของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น
ด้าน/กระบวนการ |
การดำเนินการ |
ผลลัพธ์ด้านประสิทธิผล |
ความพึงพอใจ 1)การเข้าถึงและสนับสนุนผู้เรียนและลูกค้า |
-เตรียมความพร้อมก่อนเข้าศึกษา/รับบริการ -ให้คำปรึกษาการใช้ชีวิตและการทำงานร่วมกับผู้อื่น -ให้คำปรึกษาทางวิชาการ -ทุนการศึกษาและแหล่งงานนอกเวลา -แหล่งเรียนรู้ ในหลักสูตรและนอกหลักสูตร |
-ระดับสมรรถนะภาษาอังกฤษและพื้นฐานสูงกว่า 4.51 -ร้อยละ 100 นศ. ใช้ชีวิตและมนุษยสัมพันธ์กับเพื่อนได้ดี -ร้อยละ 80 นศ. เรียนรู้อย่างมีประสิทธิผล -ความโปร่งใสในการพิจารณาผู้รับทุน สูงกว่า 4.51 -ความสามารถในการเข้าถึงแหล่งเรียนรู้ สูงกว่า 4.51 |
2)การค้นหาความพึงพอใจของผู้เรียนและลูกค้า |
-การประเมินผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ -การประเมินผลการทำกิจกรรมเสริมหลักสูตร -การประเมินผลการดูงาน/ฝึกปฏิบัติ/ฝึกงาน |
-ความพึงพอใจการสอนอาจารย์/วิทยากร สูงกว่า 4.51 -ความพึงพอใจในกิจกรรม/การมีส่วนร่วม สูงกว่า 4.51 -ความพึงพอใจการปฏิบัติงาน/ฝึกงาน สูงกว่า 4.51 |
3)การค้นหาความพึงพอใจเมื่อเปรียบเทียบกับองค์กรอื่น |
-การเตรียมความพร้อมก่อนสำเร็จการศึกษา -ประเมินความรู้/ทักษะ ก่อนและหลังการรับบริการ |
-การมีงานทำ/ความพึงพอใจในงาน สูงกว่า 4.51 -ร้อยละ 80 ผู้รับบริการนำไปประยุกต์ใช้งานได้ -ร้อยละ 80 ผู้รับบริการ มีการใช้บริการซ้ำ |
ความไม่พึงพอใจ 1)ข้อร้องเรียนและการจัดการข้อร้องเรียน |
-ช่องทางการรับฟังเสียงของผู้เรียนและลูกค้า -การจัดการข้อร้องเรียนเชิงรับ -การจัดการข้อร้องเรียนเชิงรุก |
-ร้อยละ 100 ข้อร้องเรียน ได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็ว -ร้อยละศูนย์ ข้อร้องเรียนที่เกิดซ้ำ -ร้อยละ 50 ข้อร้องเรียนใหม่เป็นเรื่องเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ |
2)การค้นหาความไม่พึงพอใจ |
-ข้อเสนอแนะจากผลการให้บริการ -ข้อควรปรับปรุงจากแบบประเมินความพึงพอใจ |
-ร้อยละ 50ข้อเสนอแนะ ใช้ดำเนินการวางแผนในอนาคต -ร้อยละ 50ข้อควรปรับปรุง ได้รับการประเมินที่ดีขึ้น |
แนวโน้มที่ดี: ผลการดำเนินการ ในปีการศึกษา 2563-2565 พบว่า ผลลัพธ์ด้านความพึงพอใจของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น ทุกรายการ มีความพึงพอใจสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง (7.2-1-01)และ ผลลัพธ์ด้านความไม่พึงพอใจของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น ทุกรายการ มีความไม่พึงพอใจลดลงอย่างต่อเนื่อง (7.2-1-02)
การเปรียบเทียบกับคู่เทียบเคียง: ผลการดำเนินการของคู่เทียบเคียงในประเด็นการผลิตบัณฑิต พบว่า ในปีการศึกษา 2565 มีผลการดำเนินการไม่แตกต่างกัน และกรณีประเด็นพันธกิจอื่น การเปรียบเทียบกับผลการดำเนินการ 2 ปีที่ผ่านมา คือ ในปีการศึกษา 2563-2564 พบว่า ผลลัพธ์ด้านความพึงพอใจ สูงขึ้น และ ผลลัพธ์ด้านความไม่พึงพอใจ ลดลง
การบูรณาการ: การดำเนินการผลลัพธ์การมุ่งเน้นผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น ที่เกี่ยวกับผลลัพธ์ด้านความพึงพอใจและความไม่พึงพอใจ เป็นไปตามการดำเนินการด้านนักศึกษาและผู้รับบริการ องค์ประกอบ 3 ข้อ 3.2.2 ข้อ 3.2.3 ข้อ 3.2.4 ข้อ 3.2.5 และ เป็นไปตาม การออกแบบการจัดการศึกษา วิจัย และบริการวิชาการ และกระบวนการ องค์ประกอบ 6 ข้อ 6.1.4 ข้อ 6.1.5 ข้อ 6.1.6 ข้อ 6.2.1 ข้อ 6.2.3 ข้อ 6.2.4 ข้อ 6.2.5
2 ผลลัพธ์ด้านการมุ่งเน้นผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น (ความผูกพันของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น) ผลลัพธ์ด้านความผูกพันของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่นคืออะไร
การดำเนินการ
ระดับผลการดำเนินการ: ผลลัพธ์ด้านความผูกพันของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่นคือ การจัดการความสัมพันธ์ของผู้เรียนและลูกค้า(ข้อ 3.2.1) การค้นหาความผูกพันของผู้เรียนและลูกค้า(ข้อ 3.2.4) การค้นหาความผูกพันของผู้เรียนและลูกค้าเปรียบเทียบกับองค์กรอื่น(ข้อ 3.2.5) การใช้ข้อมูลเสียงของลูกค้าและตลาด(ข้อ 3.2.6) ผลการดำเนินการในปีการศึกษา 2565 อยู่ในระดับดีมาก ดังตารางที่ 7.2-2-01
ตารางที่ 7.2-2-01 ผลลัพธ์ด้านความผูกพันของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น
กระบวนการ |
การดำเนินการ |
ผลลัพธ์ด้านประสิทธิผล |
1)การสร้างความสัมพันธ์ของผู้เรียนและลูกค้า |
-การวิเคราะห์วงจรชีวิตผู้เรียนและลูกค้า -การแนะแนว -การทำกิจกรรมของนักศึกษา และผู้ใช้บริการ |
-ระดับความเชื่อมั่น การยอมรับและผูกพัน สูงกว่า 4.51 -ระดับการมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรม สูงกว่า 4.51 |
2)การค้นหาความผูกพันของผู้เรียนและลูกค้า |
-นักศึกษาแนะนำนักเรียนมัธยมศึกษาให้มาเข้าศึกษา -ศิษย์เก่ามาร่วมกิจกรรมกับนักศึกษารุ่นน้อง เช่น วันปฐมนิเทศ กิจกรรมเสริมหลักสูตร วันปัจฉิมนิเทศ -ศิษย์เก่ามารับบริการ re-skills, up-skills, new skills หรือ ศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น |
-ระดับการแนะนำและการบอกต่อ สูงกว่า 4.51 -ร้อยละ 100 ของคณะวิชา ที่ศิษย์เก่ามีส่วนร่วมในกิจกรรมพัฒนา นศ. รุ่นน้อง -ร้อยละ 10 ของศิษย์เก่าหรือผู้รับบริการ มาใช้บริการซ้ำ หรือศึกษาต่อ |
3)ความผูกพันเมื่อเปรียบเทียบกับองค์กรอื่น |
-การสร้างชื่อเสียง/เป็นตัวแทนประกวด/แข่งขัน -การมีส่วนร่วมพัฒนาหลักสูตรของศิษย์เก่า -การรับศิษย์เก่า เข้ามาเป็นอาจารย์ในหลักสูตร |
-ร้อยละ 50 ของคณะวิชา ที่ นศ. ได้รับการยกย่องระดับชาติ -ร้อยละ 100 ของคณะวิชา ที่ศิษย์เก่าร่วมพัฒนาหลักสูตร -ร้อยละ 50 ของคณะวิชา ที่รับศิษย์เก่า เข้ามาเป็นอาจารย์ |
4)การใช้ข้อมูลเสียงของลูกค้าและตลาด |
-ข้อเสนอแนะจากบัณฑิต พี่เลี้ยงนักศึกษาฝึกงานในสถานประกอบการ ผู้ใช้บัณฑิต ศิษย์เก่า เครือข่ายฯ -ประเด็นที่ควรปรับปรุงจากแบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต แบบประเมินความพึงพอใจของบัณฑิต |
-ร้อยละ 50 ของข้อเสนอแนะ จากบัณฑิต ผู้ใช้บัณฑิต เครือข่ายฯ ได้ถูกนำไปใช้ในการพัฒนาผลการดำเนินการ -ร้อยละ 50 ข้อควรปรับปรุง ได้รับการประเมินที่ดีขึ้น ตามความต้องการของลูกค้าและตลาด |
แนวโน้มที่ดี: ผลการดำเนินการ ในปีการศึกษา 2563-2565 พบว่า ผลลัพธ์ด้านความผูกพันของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น ทุกรายการ มีความผูกพันสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง (7.2-2-01)
การเปรียบเทียบกับคู่เทียบเคียง: ผลการดำเนินการของคู่เทียบเคียงในประเด็นการผลิตบัณฑิต พบว่า ในปีการศึกษา 2565 มีผลการดำเนินการไม่แตกต่างกัน และกรณีประเด็นพันธกิจอื่น การเปรียบเทียบกับผลการดำเนินการ 2 ปีที่ผ่านมา คือ ในปีการศึกษา 2563-2564 พบว่า ผลลัพธ์ด้านความผูกพันใน ปีการศึกษา 2565 สูงขึ้น โดยการสร้างชื่อเสียงที่สำคัญ เช่น นักศึกษาได้รับคัดเลือกเป็นเด็กและเยาวชนดีเด่นในการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ จากกระทรวงศึกษาธิการ เมื่อ 14 มกราคม 2566 (7.2-2-02) สำหรับการประกวดแข่งขันที่สำคัญ เช่น รางวัลชนะเลิศการประกวดสิ่งประดิษฐ์ด้านพยาบาล ระดับประเทศ จากเครือข่ายสถาบันที่ผลิตพยาบาล (7.2-2-03) รางวัลผู้นำเยาวชนระดับอุดมศึกษา ในงาน 2023 Thailand Leaders Conference จาก International Youth Fellowship เมื่อ 17 มิถุนายน 2023 (7.2-2-04)
การบูรณาการ: การดำเนินการด้านผลลัพธ์การมุ่งเน้นผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น ที่เกี่ยวกับผลลัพธ์ด้านความผูกพันของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น เป็นไปตามการดำเนินการด้านนักศึกษาและผู้รับบริการ องค์ประกอบ 3 ข้อ 3.2.1 ข้อ 3.2.4 ข้อ 3.2.5 ข้อ 3.2.6 และเป็นไปตาม การออกแบบการจัดการศึกษา วิจัย และบริการวิชาการ และกระบวนการ องค์ประกอบ 6 ข้อ 6.1.4 ข้อ 6.1.5 ข้อ 6.1.6 ข้อ 6.2.1 ข้อ 6.2.3 ข้อ 6.2.4 ข้อ 6.2.5
3 การบริการวิชาการ สร้างคุณค่า/มูลค่า ให้กับสังคม
การดำเนินการ
วิทยาลัยมีการบริการวิชาการที่สร้างคุณค่าให้กับสังคม ทางด้านสุขภาพที่สำคัญ เช่น การสร้าง อสม.แกนนำ ด้าน CPR ในชุมชนเขมรฝั่งใต้ และชุมชนบึงสนั่น การสร้าง อสม. แกนนำ ด้านการตรวจเต้านมเพื่อคัดกรองมะเร็งเต้านม ชุมชนบ้านลาดช้าง ทางด้านการบริการที่สำคัญ เช่น การพัฒนาโรงเรียน ครู และนักเรียน ตามโครงการ U-School Mentoring เพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนประถมศึกษาในจังหวัดนครนายก การพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวและทรัพยากรธรรมชาติ ตามโครงการ Nakhon Nayok Channel และการพัฒนาบุคลากรด้านภาษาอังกฤษ เป็นต้น
วิทยาลัยมีการบริการวิชาการที่สร้างมูลค่าให้กับสังคม ทางด้านสุขภาพที่สำคัญ เช่น การสร้างฐานข้อมูลภูมิปัญญาท้องถิ่นจากผู้สูงอายุในเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก การสร้างภูมิปัญญาท้องถิ่นกับการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ทางด้านการบริการที่สำคัญเช่น การสร้างฐานข้อมูลแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญาท้องถิ่นนครนายก การพัฒนาสื่อดิจิทัล “ทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ” การพัฒนาสื่อดิจิทัล “Thai Puan Musium”เป็นต้น
วิทยาลัยมีการบริการวิชาการแก่สังคม เพื่อผลิตบุคลากรตามความต้องการของอุตสาหกรรมบริการสุขภาพ และสร้างมูลค่า(รายได้)ให้วิทยาลัยด้วย คือ การผลิตผู้ช่วยพยาบาล
4 มีการเผยแพร่ศิลปะ วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง
การดำเนินการ
วิทยาลัยมี บูรณาการการจัดการเรียนรู้ การวิจัย การบริการวิชาการ เพื่อเผยแพร่ศิลปะ วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง ในปีการศึกษา 2565 มี จำนวน 3 ผลงาน ผลงานที่ได้ นำไปเผยแพร่ในการประชุม สัมมนา ทางวัฒนธรรมระดับจังหวัด และระดับชาติ และมีผลการตีพิมพ์เผยแพร่ในวารสาร ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เช่น
1) The Identity of Thai People of Vietnamese Descent who are Roman Catholic: A Case Study of Saowapa Phongsri Community, Ongkharak District, Nakhon Nayok Province, Thailand
2) The Development of Thailand’s Local Wisdom on Low-Fat Krayasart (Thai Sweet Cereal Bar) Products, developed by local product groups in Nakhon Nayok for commercial purposes.
5 ผลการให้บริการสร้างประโยชน์ให้ท้องถิ่นและสังคม
การดำเนินการ
ผลการให้บริการทางวิชาการของวิทยาลัยในปีการศึกษา 2565 สร้างประโยชน์ให้ท้องถิ่นและสังคมเป็นจำนวนมาก ดัง ตารางที่ 7.2-5-01
ตารางที่ 7.2-5-01 ผลการให้บริการทางวิชาการของวิทยาลัยที่สร้างประโยชน์ให้ท้องถิ่นและสังคม
โครงการ |
ตัวชี้วัด |
ชุมชน |
ผลการดำเนินการ |
ประโยชน์ต่อท้องถิ่น/สังคม |
1.การพัฒนาภาษา อังกฤษ เครือข่าย ครูโรงเรียนประถม ศึกษา นครนายก |
1.พัฒนาการสอนภาษา อังกฤษ ไม่น้อยกว่า 4 โรงเรียน 2.ผลการสอบกลุ่มสาระภาษาอังกฤษของนักเรียนแต่ละโรงเรียนเพิ่มสูงขึ้น |
-กลุ่มโรงเรียนวัดช่องตะเคียน |
1.ครูจำนวน 13 โรงเรียนได้รับการพัฒนาการสอนภาษาอังกฤษ 2.ผลการสอบสาระภาษาอังกฤษของนักเรียนทุกโรงเรียนเพิ่มสูงขึ้น และสูงกว่าค่าเฉลี่ยระดับอำเภอองครักษ์ 3.มีผลงานวิจัย1 เรื่อง |
คุณค่าของชุมชนที่ร้องขอ คือ คุณภาพการศึกษา |
2.การพัฒนาภาษา อังกฤษ เครือข่ายครูโรงเรียนมัธยมศึกษา นครนายก |
1.พัฒนาการสอนภาษา อังกฤษ ไม่น้อยกว่า 2 โรงเรียน 2.ผลการสอบกลุ่มสาระภาษาอังกฤษของนักเรียนแต่ละโรงเรียนเพิ่มสูงขึ้น |
-กลุ่มโรงเรียนมัธยม จังหวัดนครนายก |
1.ครูจำนวน 4 โรงเรียนได้รับการพัฒนาการสอนภาษาอังกฤษ 2.ผลการสอบกลุ่มสาระภาษาอังกฤษของนักเรียนแต่ละโรงเรียนเพิ่มสูงขึ้น และสูงกว่าค่าเฉลี่ยระดับจังหวัดนครนายก |
คุณค่าของชุมชนที่ร้องขอ คือ คุณภาพการศึกษา |
3.ภาษาอังกฤษเพื่อการท่องเที่ยววิถีชุมชน |
ชุมชนสื่อสารภาษา อังกฤษกับนักท่องเที่ยวได้ |
-ชุมชนคลอง 15 -ชุมชนตลาดเก่า |
สมาชิกชุมชน ร้อยละ 80 สื่อสารภาษาอังกฤษเกี่ยวกับการท่องเที่ยววิถีชุมชน กับนักท่องเที่ยวได้ |
คนในชุมชนพัฒนาอาชีพ มีรายได้จากนักท่องเที่ยว เพิ่มขึ้น มีคุณภาพชีวิตดีขี้น |
4.การสร้างสุขภาวะที่ดีให้ผู้สูงอายุ |
1.ผู้สูงอายุที่เข้าร่วมโครงการมีสุขภาวะที่ดี 2.มีผลการวิจัย 1 เรื่อง |
-ชุมชนโพธิ์แทน -ชุมชนเสาวภาผ่องศรี |
1.ผู้สูงอายุที่เข้าร่วมโครงการร้อยละ 100 มีสุขภาวะที่ดี 2.มีผลการวิจัย 1 เรื่อง |
1.ผู้สูงอายุมีสุขภาพจิตดี มีสุขภาพแข็งแรง 2.เกิดองค์ความรู้ที่เชื่อมโยงทฤษฎีกับการปฏิบัติ 1 เรื่อง |
5.การพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ ในศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ |
1.ผู้สูงอายุ อย่างน้อยร้อยละ 80มีคุณภาพชีวิตดี 2.มีผลการวิจัย 1 เรื่อง |
ชุมชนองครักษ์ นครนายก |
1.ผู้สูงอายุ ในศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ร้อยละ 100 มีคุณภาพชีวิตที่ดี 2.มีผลการวิจัย 1 เรื่อง |
1.ผู้สูงอายุมีคุณภาพชีวิตดี มีสุขภาพแข็งแรง 2.เกิดองค์ความรู้ด้านการดูแลผู้สูงอายุ ในศูนย์ดูแลฯ |
6.การบริหารจัดการท่องเที่ยวชุมชน |
1.ชุมชนจัดการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมได้ 2.มีผลการวิจัย 1 เรื่อง |
-ชุมชนคลอง 15 -ชุมชนตลาดเก่า |
1.ชุมชนคลอง 15 และ ชุมชนตลาดเก่าจัดการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมได้ 2.มีผลการวิจัย 1 เรื่อง |
1.ความสามารถจัดการท่องเที่ยวของชุมชน 2.องค์ความรู้การจัดการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม |
4.ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ แบบ Day Care |
ผู้สูงอายุร้อยละ 80ช่วยเหลือตัวเองได้ |
-ชุมชนตลาดใหม่ เสาวภาผ่องศรี |
ผู้สูงอายุร้อยละ 100 ดูแลตัวเองได้ ในระดับดีมาก |
ผู้สูงอายุและผู้ดูแลในชุมชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี |
การประเมินตนเอง
เป้าหมาย |
การดำเนินการ(KPIเชิงคุณภาพให้ระบุข้อ) |
การประเมินตนเอง |
||
5 ข้อ |
IQA (1-5) |
1,2,3,4,5 |
5 ข้อ |
5 คะแนน |
EdPEx (1-2) |
1,2 |
ร้อยละ 30 (จาก80คะแนน) |
24 คะแนน |
รายการหลักฐาน
รหัสหลักฐาน | รายการ |
7.2-1-01 | รายงานผลด้านความพึงพอใจของผู้เรียนและลูกค้า |
7.2-1-02 | รายงานผลด้านความไม่พึงพอใจของผู้เรียนและลูกค้า |
7.2-2-01 | รายงานผลด้านความผูกพันของผู้เรียนและลูกค้า |
7.2-2-02 | โล่เกียรติคุณ เด็กและเยาวชนดีเด่นในการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ(นางสาว ชยานิตย์ แซ่ว้าง) จากกระทรวงศึกษาธิการ เมื่อ 14 มกราคม 2566 |
7.2-2-03 | รางวัลชนะเลิศการประกวดสิ่งประดิษฐ์ด้านพยาบาล ระดับประเทศ |
7.2-2-04 | เกียรติบัตร รางวัลผู้นำเยาวชนระดับอุดมศึกษา ในงาน 2023 (วรัญญา บุญทศ) จาก Thailand Leaders Conference จาก International Youth Fellowship เมื่อ 17 มิถุนายน 2023 |
7.2-3-01 | รายงานผลการบริการวิชาการที่สร้างคุณค่าและมูลค่าให้กับสังคม |
7.2-4-01 | รายงานผลการเผยแพร่ศิลปะ วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่นให้กับสังคม |
7.2-5-01 | รายงานผลการให้บริการทางวิชาการที่สร้างประโยชน์ให้ท้องถิ่นและสังคม |