Faculty Level
- Faculty Menu
- บทนำ
- ข้อมูลพื้นฐาน (CDS)
- ข้อเสนอแนะการดำเนินการ(ปีการศึกษา 2564)
- องค์ประกอบที่ 1: ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 การนำองค์กร (การนำองค์กรโดยผู้นำระดับสูง)
- องค์ประกอบที่ 1: ตัวบ่งชี้ที่1.2 การกำกับดูแล (การกำกับดูแลองค์กรและการสร้างประโยชน์ให้สังคม)
- องค์ประกอบที่ 2: ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 กลยุทธ์ (การจัดทำกลยุทธ์)
- องค์ประกอบที่ 2: ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 การบริหารกลยุทธ์ (การนำกลยุทธ์ไปปฏิบัติ)
- องค์ประกอบที่ 3: ตัวบ่งชี้ที่ 3.1 ความคาดหวัง (ความคาดหวังของลูกค้า)
- องค์ประกอบที่ 3: ตัวบ่งชี้ที่ 3.2 ความผูกพัน (ความผูกพันของลูกค้า)
- องค์ประกอบที่ 4: ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 การวัด วิเคราะห์ผล (การวัด วิเคราะห์ และปรับปรุง)
- องค์ประกอบที่ 4: ตัวบ่งชี้ที่ 4.2 การเรียนรู้ (การจัดการสารสนเทศและการเรียนรู้)
- องค์ประกอบที่ 5: ตัวบ่งชี้ที่ 5.1 ความคาดหวัง (สภาวะแวดล้อมด้านบุคลากร)
- องค์ประกอบที่ 5: ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ความผูกพัน (ความผูกพันของบุคลากร)
- องค์ประกอบที่ 6: ตัวบ่งชี้ที่ 6.1 ระบบงาน (กระบวนการทำงาน)
- องค์ประกอบที่ 6: ตัวบ่งชี้ที่ 6.2 ประสิทธิผล(ประสิทธิผลของการปฏิบัติงาน)
- องค์ประกอบที่ 7: ตัวบ่งชี้ที่ 7.1 ผลด้านผู้เรียน (ผลลัพธ์ด้านผู้เรียน และบริการ/กระบวนการ ต่อลูกค้ากลุ่มอื่น)
- องค์ประกอบที่ 7: ตัวบ่งชี้ที่ 7.2 ผลด้านบริการ (ผลลัพธ์ด้านลูกค้า)
- องค์ประกอบที่ 7: ตัวบ่งชี้ที่ 7.3 ผลด้านบุคลากร(ผลลัพธ์ด้านบุคลากร)
- องค์ประกอบที่ 7: ตัวบ่งชี้ที่ 7.4 ผลด้านผู้บริหาร(ผลลัพธ์ด้านการนำและกำกับองค์การ)
- องค์ประกอบที่ 7: ตัวบ่งชี้ที่ 7.5 ผลด้านเศรษฐกิจ(ผลลัพธ์ด้านงบประมาณ การเงิน ตลาด และ กลยุทธ์)
- องค์ประกอบที่ 7: ตัวบ่งชี้ที่ 7.6 ผลงานที่เผยแพร่
- องค์ประกอบที่ 8: ตัวบ่งชี้ที่ 8.1 การบริหารคุณภาพหลักสูตรของคณะ
- ผลการประเมินตนเอง
- Faculty Menu
Program Level
Bachelor of Nursing Science (B.N.S.)
- ข้อมูลพื้นฐาน (CDS)
- ข้อเสนอแนะการดำเนินการ(ปีการศึกษา 2564)
- องค์ประกอบที่ 1 มาตรฐานหลักสูตร
- องค์ประกอบที่ 2 ผลลัพธ์การเรียนรู้
- องค์ประกอบที่ 3 หลักสูตร
- องค์ประกอบที่ 4 การจัดการเรียนรู้
- องค์ประกอบที่ 5 การประเมินผล
- องค์ประกอบที่ 6 คณาจารย์
- องค์ประกอบที่ 7 นักศึกษา
- องค์ประกอบที่ 8 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้
- องค์ประกอบที่ 9 ผลผลิตและผลลัพธ์
- ผลการประเมินตนเอง