ข้อมูลพื้นฐาน (Common Data Set)
1. จำนวนหลักสูตรที่เปิดสอนทั้งหมด
1.1 ระดับปริญญาตรี จำนวน 2 หลักสูตร ได้แก่
1. หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ |
2. หลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสื่อดิจิทัล |
2. อาจารย์ประจำคณะทั้งหมด
จำนวนอาจารย์ประจำคณะทั้งหมด 12 คน ได้แก่
1. รศ.ดร.บุญเรือง ชื่นสุวิมล |
2. ผศ.ดร.อุบล ธเนศชัยคุปต์ |
3. Dr. Arellado Ma Arlen Forro |
4. Dr. Mark Anthony Cenas Pa-Alibo |
5. Dr. Philip Amos |
6. นายคมสัน สืบแสง |
7. ผศ.ดร.บุญทิวา นาคะตะ |
8 ดร.ปริศนา กัมพูสิริ |
9. นายสิทธิพันธ์ อชิรอารีพันธ์ |
10 นางสาวจิรัตนา กรีวงษ์ |
11. นางสาววันวิสาข์ วงศ์เจริญ |
12. นายฐิตวีร์ ปาลกะวงษ์ ณ อยุธยา |
3. อาจารย์ประจำทั้งหมด ที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ
3.1 จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ดำรงตำแหน่งอาจารย์ 12 คน ได้แก่
1. รศ.ดร.บุญเรือง ชื่นสุวิมล |
2. ผศ.ดร.อุบล ธเนศชัยคุปต์ |
3. Dr. Arellado Ma Arlen Forro |
4. Dr. Mark Anthony Cenas Pa-Alibo |
5. Dr. Philip Amos |
6. นายคมสัน สืบแสง |
7. ผศ.ดร.บุญทิวา นาคะตะ |
8. ดร.ปริศนา กัมพูสิริ |
9. นายสิทธิพันธ์ อชิรอารีพันธ์ |
10. นางสาวจิรัตนา กรีวงษ์ |
11. นางสาววันวิสาข์ วงศ์เจริญ |
12. นายฐิตวีร์ ปาลกะวงษ์ ณ อยุธยา |
3.2 จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ 2 คน ได้แก่
1. ผศ.ดร.อุบล ธเนศชัยคุปต์ |
2. ผศ.ดร.บุญทิวา นาคะตะ |
3.3 จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ดำรงตำแหน่งรองศาสตราจารย์ 1 คน ได้แก่
1. รศ.ดร.บุญเรือง ชื่นสุวิมล |
3.4 จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ดำรงตำแหน่งศาสตราจารย์ – คน ได้แก่
– |
4. อาจารย์ประจำทั้งหมดที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก
อาจารย์ประจำทั้งหมดที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก จำนวน 7 คน ได้แก่
1. รศ.ดร.บุญเรือง ชื่นสุวิมล |
2. ผศ.ดร.อุบล ธเนศชัยคุปต์ |
3. Dr. Arellado Ma Arlen Forro |
4. Dr. Mark Anthony Cenas Pa-Alibo |
5. Dr. Philip Amos |
6. ผศ.ดร.บุญทิวา นาคะตะ |
7. ดร.ปริศนา กัมพูสิริ |
5. ผลงานทางวิชาการของอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรและอาจารย์ประจำหลักสูตร
No. | Title | Name of Lecturer/Author | Name of Journal | Index | Weight |
1. | Business English Internship in Thailand: A Case Study of St Theresa International College Students | – Boonruang Chunsuvimol – Ma. Arlen Forro Arellado – Ampon Dhamacharoen | Journal of Higher Education Theory and Practice, 22(9), 524-533 (Aug 2022) | ScopusQ4 | 1.00 |
2. | Effectiveness of the project-based learning in developing English communicative proficiency of Thai first year students in the quality assurance network of private international higher education institutions | – Philip Amos – Dario Abdullah Mando – Md Abdus Salam – Buncha Panacharoensawad | Journal of Higher Education Theory and Practice,22(9), 513-523 (Aug 2022) | Scopus Q4 | 1.00 |
3. | Factors of Thai Graduates’ Competencies Influencing Thailand’s Capability to Become a Medical Hub | – Ubon Dhanesschaiyakupta – Arunwaratchaya Bayolsineesayom – Vipa Pengsa-ium – Jitrapun Pusapukdepob – Ampon Dhamacharoen | Journal of Higher Education Theory and Practice,22(9), 534-545 (2022) | Scopus Q4 | 1.00 |
4. | The Effect of Social Media use on the Well-Being of the Thai Elderly in the Bangkok Metropolitan Region, Thailand | – Chiratana Kreewongse – Tanawadee Kangnoi – Somporn Naklang – Pornthip Layanan | Social Evolution and History ,11(9), 51-59 (2022) | Scopus Q4 | 1.00 |
5. | FACTORS INFLUENCING THE BRAND BUILDING OF THAI UNIVERSITIES IN THE ERA OF DIGITAL DISRUPTION | – Chiratana Kreewongse – Apichaya Chuepan – Malee Dhamasiri – Panida Klosawasdi | Journal of Higher Education Theory and Practice,22(9), 559-567 (Aug 2022) | Scopus Q2 | 1.00 |
6. จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่า (FTES) รวมทุกหลักสูตร
คณะ | ปริญญาตรี | ป.บัณฑิต | ปริญญาโท | ปริญญาเอก |
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | 6.75 | – | – | – |
7. จำนวนเงินสนับสนุน
7.1 จำนวนเงินสนับสนุนวิจัยหรืองานสร้างสรรค์จากภายในสถาบัน
คณะ | กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี | กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | – | – | 28,000 |
7.2 จำนวนเงินสนับสนุนวิจัยหรืองานสร้างสรรค์จากภายนอกสถาบัน
คณะ | กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี | กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ | กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | – | – | 250,000 |
8. ผลงานทางวิชาการของอาจารย์ประจำทั้งหมด
No. | Title | Name of Lecturer/Author | Name of Journal | Index | Weight |
1. | Business English Internship in Thailand: A Case Study of St Theresa International College Students | – Boonruang Chunsuvimol – Ma. Arlen Forro Arellado – Ampon Dhamacharoen | Journal of Higher Education Theory and Practice, 22(9), 524-533 (Aug 2022) | ScopusQ4 | 1.00 |
2. | Effectiveness of the project-based learning in developing English communicative proficiency of Thai first year students in the quality assurance network of private international higher education institutions | – Philip Amos – Dario Abdullah Mando – Md Abdus Salam – Buncha Panacharoensawad | Journal of Higher Education Theory and Practice,22(9), 513-523 (Aug 2022) | Scopus Q4 | 1.00 |
3. | Factors of Thai Graduates’ Competencies Influencing Thailand’s Capability to Become a Medical Hub | – Ubon Dhanesschaiyakupta – Arunwaratchaya Bayolsineesayom – Vipa Pengsa-ium – Jitrapun Pusapukdepob – Ampon Dhamacharoen | Journal of Higher Education Theory and Practice,22(9), 534-545 (2022) | Scopus Q4 | 1.00 |
4. | The Effect of Social Media use on the Well-Being of the Thai Elderly in the Bangkok Metropolitan Region, Thailand | – Chiratana Kreewongse – Tanawadee Kangnoi – Somporn Naklang – Pornthip Layanan | Social Evolution and History ,11(9), 51-59 (2022) | Scopus Q4 | 1.00 |
5. | FACTORS INFLUENCING THE BRAND BUILDING OF THAI UNIVERSITIES IN THE ERA OF DIGITAL DISRUPTION | – Chiratana Kreewongse – Apichaya Chuepan – Malee Dhamasiri – Panida Klosawasdi | Journal of Higher Education Theory and Practice,22(9), 559-567 (Aug 2022) | Scopus Q2 | 1.0 |