องค์ประกอบที่ 4 การจัดการเรียนรู้

ตัวบ่งชี้ที่ 4.1  การจัดการเรียนรู้ (แนวทางการจัดเรียนการสอน)

พิจารณาตามมาตรฐาน สป. อว. (IQA)

1 คะแนน 2 คะแนน 3 คะแนน 4 คะแนน 5 คะแนน
1 ข้อ 2 ข้อ 3-4 ข้อ 5-6 ข้อ 7-8 ข้อ

พิจารณาตามมาตรฐาน AUN-QA ประเมินภาพรวมประเด็น 1-5 ประเมิน 7 ระดับ

ผลการดำเนินการ

1. ปรัชญาการศึกษาชัดเจน มีการสื่อสาร และนำไปสู่กิจกรรมการเรียนรู้

              หลักสูตรมีการกำหนดปรัชญาการศึกษาที่ชัดเจนดังปรากฏในเล่ม มคอ.2 กล่าวคือ “บัณฑิตสาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจมีความเชี่ยวชาญด้านภามาอังกฤษสำหรับธุรกิจสมัยใหม่ ที่ยึดมั่นคุณธรรม จริยธรรม ในการประกอบอาชีพและดำเนินชีวิต เพื่อดำรงสังคม วัฒนธรรม สิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืน”

            โดยมีการสื่อสารให้อาจารย์ในสาขาวิชารับทราบผ่านการประชุมอาจารย์ก่อนเปิดภาคเรียนที่ 1 เป็นประจำทุกปี และอาจารย์ได้นำปรัชญาการศึกษาที่กำหนดไปสู่การจัดการเรียนรู้ตามแผนการสอน (มคอ.3) ให้แล้วเสร็จก่อนเปิดภาคเรียนทุกภาคเรียน ผ่านการอนุมัติของประธานหลักสูตรในระบบ MIS นอกจากนี้ยังมีการสื่อสารไปยังนักศึกษาผ่านทางคู่มือนักศึกษา และการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ปี 1 และมีการสื่อสารให้ที่ผู้สนใจผ่านทางเว็บไซต์อีกด้วย

หลักฐาน : 4.1.1.1 ปรัชญาการศึกษาที่ระบุในมคอ.2

4.1.1.2 การประชุมบุคลากรประจำปี

                    4.1.1.3 ข้อมูล TQF 3 ในระบบ MIS ที่ได้รับการอนุมัติ

4.1.1.4  คู่มือนักศึกษา

4.1.1.5 การปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ปี 1

4.1.1.6 STIC Website

                   

2. ผู้เรียนมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดการเรียนรู้

หลักสูตรให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในกระบวนการจัดการเรียนรู้ โดยมีแผนการสอนที่ยืดหยุ่นให้ผู้เรียนมีส่วนในการกำหนดการจัดการเรียนรู้ให้เหมาะสมกับกลุ่มเรียนที่แตกต่างจากกลุ่มอื่นได้

หลักฐาน : 4.1.2.1 TQF 3

4.1.2.2 Student Feedback 

4.1.2.3 TQF 5 (Evaluation)

3. กิจกรรมการเรียนรู้เน้นให้ผู้เรียนมีส่วนร่วม

หลักสูตรมีกิจกรรมการเรียนที่เน้นให้ผู้เรียนมีส่วนร่วมในการอออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ โดยให้เลือกกิจกรรมการเรียนรู้ที่แตกต่างกัน เช่น เรียนรู้ผ่านสถานการณ์จำลอง (Business presentation) เรียนรู้ผ่านการปฏิบัติจริง (STIC on POINT, กิจกรรมศึกษาดูงาน)

 

หลักฐาน : 4.1.3.1 HS 06โครงการ Seminar Workshop in English Language Development Program

                              สรุปผลการดำเนินการโครงการ Seminar Workshop in English Language Development Program

                               หลักฐานประกอบโครงการ Seminar Workshop in English Language Development Program

                   4.1.3.2 STIC on POINT

4.1.3.3 กิจกรรมศึกษาดูงาน

4. มีกิจกรรมปลูกฝังให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้ตลอดชีวิต

       หลักสูตรจัดให้มีกิจกรรมที่ปลูกฝังให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้ตลอดชีวิต สามารถเรียนรู้ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุดและเรียนได้ตลอดชีวิต รวมถึงเรียนรู้จากสิ่งต่าง ๆ เพื่อไปประยุกต์ใช้กับการใช้ชีวิตทั้งในปัจจุบันไปจนถึงอนาคต  เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้นักศึกษาก้าวหน้าและพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในอนาคต
ทักษะที่น่าสนใจของการเรียนรู้ตลอดชีวิตที่หลักสูตรดำเนินการจัดกิจกรรมต่างๆ ให้แก่นักศึกษาเพื่อที่จะเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ได้แก่
1. Creativity หรือ ความคิดสร้างสรรค์

           การมีความคิดสร้างสรรค์ทำให้เราเรียนรู้ได้อย่างไม่มีกรอบและไม่จำกัด รวมถึงช่วยพัฒนาต่อยอดความคิดไปในด้านอื่น ๆ อีกด้วย

2. Problem Solving หรือ การแก้ปัญหา

           ทักษะการแก้ปัญหาถือเป็นทักษะที่สำคัญในการดำเนินชีวิต รวมถึงการพัฒนาการเรียนรู้เพราะเมื่อใดที่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาหรือความเปลี่ยนแปลงที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต ก็จะสามารถแก้ไขได้เป็นอย่างดี

3. Critical Thinking หรือ การคิดเชิงวิพากษ์

                 ทักษะการคิดแบบ Critical Thinking  เป็นทักษะที่ทำให้เกิดการเรียนรู้ที่แตกต่าง เพราะเราจะกล้าคิด กล้าถามคำถามในสิ่งที่ต่างออกไป นับเป็นทักษะสำคัญในการเรียนรู้

4. Leadership หรือ การเป็นผู้นำ

                การเป็นผู้นำเป็นทักษะที่จะทำให้เรากล้าคิดกล้าทำและนำความรู้จากสิ่งที่เราเรียนรู้ไปถ่ายถอดให้ผู้อื่นได้อีกด้วย

5. Communication หรือ การสื่อสาร

               การสื่อสารเป็นทักษะที่สำคัญไม่ว่าคุณจะทำอะไรโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันที่การเรียนรู้หรือทำธุรกิจล้วนอยู่ในรูปแบบออนไลน์ การพัฒนาด้านการตลาดออนไลน์ก็จะยิ่งช่วยให้สื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

6. Collaboration หรือ การประสานงาน

              นอกจากทักษะที่จะช่วยให้เราเรียนรู้ได้ด้วยตัวเองแล้วการประสานงานหรือการทำงานกับผู้อื่นก็เป็นส่วนที่จะทำให้เราพัฒนาตัวเอง ก้าวหน้า และมองเห็นภาพรวมมากขึ้น

7. Information Management หรือ การจัดการข้อมูล

            ในยุคที่มีข้อมูลมากมาย เราในฐานะผู้รับข้อมูลสามารถที่จะเลือกรับได้อย่างไม่จำกัด ทำให้การเรียนรู้มีมากมาย การจัดการข้อมูลและนำมาใช้อย่างมีประสิทธิภาพจะช่วยให้เราพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในหลาย ๆ ด้านและนำไปใช้ในอนาคต

8. Adaptability หรือ การปรับตัว

              การปรับตัวเป็นทักษะสำคัญในยุคปัจจุบันเพราะโลกและเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การปรับตัวและเรียนรู้เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นแบบคาดเดาไม่ได้ในอนาคต

9. Curiosity หรือ ความอยากรู้อยากเห็น

             ความอยากรู้อยากเห็นเป็นประโยชน์ในการแสวงหาความรู้ การกระหายความรู้เป็นสิ่งที่จะทำให้เราพัฒนาและเรียนรู้ทักษะต่าง ๆ ได้ตลอดชีวิต

  ในปีการศึกษา 2565 หลักสูตรมีการส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ตลอดชีวิตให้กับนักศึกษา โดยจัดกิจกรรมการเรียนการสอนที่กระตุ้นให้เกิดการเรียนรู้ตลอดชีวิต ดังนี้

Lifelong Learning Skills
กิจกรรม/โครงการ Skills /ผลที่นักศึกษาได้รับ
กิจกรรมปฐมนิเทศในช่วงการเรียนปรับพื้นฐาน (Intensive Orientation) – Adaptability หรือ การปรับตัว

– Curiosity หรือ ความอยากรู้อยากเห็น

กิจกรรม Summer Intensive English Festival – Creativity หรือ ความคิดสร้างสรรค์

– Problem Solving หรือ การแก้ปัญหา

– Adaptability หรือ การปรับตัว

กิจกรรม Education & Welcome Trip for Freshmen Student – Adaptability หรือ การปรับตัว

– Curiosity หรือ ความอยากรู้อยากเห็น

โครงการเตรียมความพร้อมนักศึกษาใหม่ปี 1 (HS 15) – Adaptability หรือ การปรับตัว
โครงการอบรมประกันคุณภาพแก่นักศึกษา (HS 18) – Information Management หรือ การจัดการข้อมูล
โครงการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ไทยและนานาชาติ (HS 32) – Curiosity หรือ ความอยากรู้อยากเห็น
โครงการศึกษาดูงาน (HS 05) – Curiosity หรือ ความอยากรู้อยากเห็น
โครงการ Seminar Workshop in English Language Development Program (HS 06) – Creativity หรือ ความคิดสร้างสรรค์

– Critical Thinking หรือ การคิดเชิงวิพากษ์

– Information Management หรือ การจัดการข้อมูล

โครงการ A Day 2 Be Excellent, An Opportunity 2 BE 1 Season 4 (HS 20) – Creativity หรือ ความคิดสร้างสรรค์

– Problem Solving หรือ การแก้ปัญหา

– Critical Thinking หรือ การคิดเชิงวิพากษ์

– Communication หรือ การสื่อสาร

– Collaboration หรือ การประสานงาน

โครงการ ” HuSo English Showcase” Season 2 “Friendship That Lasts Forever” (HS 22) – Creativity หรือ ความคิดสร้างสรรค์

– Problem Solving หรือ การแก้ปัญหา

– Critical Thinking หรือ การคิดเชิงวิพากษ์

– Communication หรือ การสื่อสาร

– Collaboration หรือ การประสานงาน

โครงการ Green University (Saving Electricity) (HS 37) – Creativity หรือ ความคิดสร้างสรรค์

– Critical Thinking หรือ การคิดเชิงวิพากษ์

– Leadership หรือ การเป็นผู้นำ

– Communication หรือ การสื่อสาร

– Collaboration หรือ การประสานงาน

– Information Management หรือ การจัดการข้อมูล

กิจกรรมปฐมนิเทศการใช้ห้องสมุด 2565 (Library WOW 2022) – เพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาสามารถสืบค้นเบื้องต้นและทราบบริการต่างๆของห้องสมุด

– Curiosity หรือ ความอยากรู้อยากเห็น

กิจกรรม Leadership Development Program – Leadership หรือ การเป็นผู้นำ

– Problem Solving หรือ การแก้ปัญหา

– Critical Thinking หรือ การคิดเชิงวิพากษ์

– Collaboration หรือ การประสานงาน

– Information Management หรือ การจัดการข้อมูล

– Adaptability หรือ การปรับตัว

– Curiosity หรือ ความอยากรู้อยากเห็น

 

หลักฐาน :

4.1.4.1 กิจกรรมปฐมนิเทศในช่วงการเรียนปรับพื้นฐาน (Intensive Orientation)

4.1.4.2 กิจกรรม Summer Intensive English Festival

4.1.4.3 กิจกรรม Education & Welcome Trip for Freshmen Student

4.1.4.4  HS 15 โครงการเตรียมความพร้อมนักศึกษาใหม่ปี 1 

              สรุปผลการดำเนินการโครงการเตรียมความพร้อมนักศึกษาใหม่ปี 1

              หลักฐานประกอบโครงการเตรียมความพร้อมนักศึกษาใหม่ปี 1

4.1.4.5 HS 18 โครงการอบรมประกันคุณภาพแก่นักศึกษา

             สรุปผลการดำเนินการโครงการอบรมประกันคุณภาพแก่นักศึกษา

             หลักฐานประกอบโครงการอบรมประกันคุณภาพแก่นักศึกษา

4.1.4.6 HS 32 โครงการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ไทยและนานาชาติ 

              สรุปผลการดำเนินการโครงการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ไทยและนานาชาติ

              หลักฐานประกอบโครงการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ไทยและนานาชาติ 

4.1.4.7 HS 05 โครงการศึกษาดูงาน         

            สรุปผลการดำเนินการโครงการศึกษาดูงาน

            หลักฐานประกอบโครงการศึกษาดูงาน

4.1.4.8 HS 06 โครงการ Seminar Workshop in English Language Development Program 

              สรุปผลการดำเนินการโครงการ Seminar Workshop in English Language Development Program 

             หลักฐานประกอบโครงการ Seminar Workshop in English Language Development Program 

4.1.4.9 HS 20 โครงการ A Day 2 Be Excellent, An Opportunity 2 BE 1 Season 4 

              สรุปผลการดำเนินการโครงการ A Day 2 Be Excellent, An Opportunity 2 BE 1 Season 4

              หลักฐานประกอบโครงการ A Day 2 Be Excellent, An Opportunity 2 BE 1 Season 4

 4.1.4.10 HS 22 โครงการ ” HuSo English Showcase” Season 2 “Friendship That Lasts Forever” 

                 สรุปผลการดำเนินการโครงการ ” HuSo English Showcase” Season 2 “Friendship That Lasts Forever” 

                หลักฐานประกอบโครงการ ” HuSo English Showcase” Season 2 “Friendship That Lasts Forever” 

4.1.4.10 โครงการ Green University (Saving Electricity)

                สรุปผลการดำเนินการโครงการ Green University (Saving Electricity) 

                หลักฐานประกอบโครงการ Green University (Saving Electricity) 

 4.1.4.11 กิจกรรมปฐมนิเทศในช่วงการเรียนปรับพื้นฐาน (Intensive Orientation)

 4.1.4.12 กิจกรรมปฐมนิเทศการใช้ห้องสมุด 2565 (Library WOW 2022)

 4.1.4.13 กิจกรรม Leadership Development Program                            

5. มีกิจกรรมปลูกฝังให้ผู้เรียนมีความคิดสร้างสรรค์ และการเป็นผู้ประกอบการ

หลักสูตรมีการส่งเสริมการเรียนรู้เพื่อปลูกฝังให้ผู้เรียนมีความคิดสร้างสรรค์ และการเป็นผู้ประกอบ ดังนี้

  1. โครงการประชุมสัมมนาทางวิชาการ/วิชาชีพ (HS 04) เป็นกิจกรรมที่ปลูกฝังนักศึกษาในด้านการเป็นผู้ประกอบ
  2. โครงการ Seminar Workshop in English Language Development (HS 06) เป็นกิจกรรมที่ปลูกฝังนักศึกษาในด้านการเป็นผู้ประกอบ
  3. โครงการ A Day 2 Be Excellent, An Opportunity 2 BE 1 (HS 20) เป็นกิจกรรมที่ปลูกฝังนักศึกษาในด้านความคิดสร้างสรรค์
  4. โครงการ HuSo English Showcase (HS 22) เป็นกิจกรรมที่ปลูกฝังนักศึกษาในด้านความคิดสร้างสรรค์
  5. โครงการ International Culture Day 2022 (HS 35) เป็นกิจกรรมที่ปลูกฝังนักศึกษาในด้านความคิดสร้างสรรค์ และในด้านผู้ประกอบการ
  6. โครงการ Green University (HS 37) เป็นกิจกรรมที่ปลูกฝังนักศึกษาในด้านความคิดสร้างสรรค์

นอกจากนี้ทางหลักสูตรยังได้ส่งตัวแทนนักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมในโครงการ Leadership Development Program ซึ่งจัดโดยบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด

 

หลักฐาน 4.1.5.1 โครงการประชุมสัมมนาทางวิชาการ/วิชาชีพ (HS 04)

  สรุปผลการดำเนินการโครงการประชุมสัมมนาทางวิชาการ/วิชาชีพ

                            หลักฐานประกอบโครงการประชุมสัมมนาทางวิชาการ/วิชาชีพ

                4.1.5.2 โครงการ Seminar Workshop in English Language Development (HS 06)

                            สรุปผลการดำเนินการโครงการ Seminar Workshop in English Language Development

                            หลักฐานประกอบโครงการ Seminar Workshop in English Language Development

                4.1.5.3 โครงการ A Day 2 Be Excellent, An Opportunity 2 BE 1 (HS 20)

                            สรุปผลการดำเนินการโครงการ A Day 2 Be Excellent, An Opportunity 2 BE 1

                            หลักฐานประกอบโครงการA Day 2 Be Excellent, An Opportunity 2 BE 1

                4.1.5.4 โครงการ HuSo English Showcase (HS 22)

                            สรุปผลการดำเนินการโครงการ HuSo English Showcase

                            หลักฐานประกอบโครงการ HuSo English Showcase

                 4.1.5.5 โครงการ International Culture Day 2022 (HS 35)

                            สรุปผลการดำเนินการโครงการ International Culture Day 2022

                            หลักฐานประกอบโครงการ International Culture Day 2022

                4.1.5.6 โครงการ Green University (HS 37)

                             สรุปผลการดำเนินการโครงการ Green University

                            หลักฐานประกอบโครงการ Green University

               4.1.5.7 โครงการ Leadership Development Program 

 

6. ปรับปรุงกลยุทธ์การจัดการเรียนการสอนอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับอุตสาหกรรมและผลลัพธ์การเรียนรู้ที่คาดหวัง

ผู้สอนในหลักสูตรจัดทำแผนการสอนในปีการศึกษา 2565 โดยมีการนำแผนการสอนในปีการศึกษา 2564 หรือแผนการสอนที่สอนในภาคเรียนก่อนมาใช้เป็นกลยุทธ์ในการจัดการเรียนการสอน เช่น การ Observe, TQF Reveiw, ผลที่ได้รับจากการนิเทศนักศึกษาฝึกงาน รวมทั้งข้อเสนอแนะต่างๆที่ได้รับจากสถานประกอบ มาใช้พัฒนา ปรับปรุงเทคนิคการสอนให้มีความทันสมัย สอดคล้องกับองค์ความรู้ใหม่ๆ สอดคล้องกับอุตสาหกรรมที่สัมพันธ์กับสาขาวิชา และยกระดับผลลัพธ์การเรียนรู้ที่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียคาดหวัง

หลักฐาน : 4.1.6.1 TQF 3 ปีการศึกษา 2565

4.1.6.2 TQF Reviewer

7. จัดการเรียนรู้ในระบบชั้นเรียน ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ

อาจารย์ผู้สอนของหลักสูตรจัดการเรียนรู้ในระบบชั้นเรียนโดยเน้นให้ผู้เรียนเรียนรู้ด้วยตนเอง โดยผู้สอนเป็นเพียงอำนวยความสะดวกเท่านั้น

หลักฐาน : 4.1.7.1 เอกสารประกอบการสอน

                  4.1.7.2 แฟนเพจของคณะที่ลงผลงานของผู้เรียน

8. จัดการเรียนรู้ผ่านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศด้วยเทคนิควิธีการต่างๆ ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ

หลักสูตรมีการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการจัดการเรียนรู้ ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เช่น Google Classroom ระบบการทำข้อสอบ TOEIC

 

หลักฐาน : 4.1.8.1 Google Classroom

                   4.1.8.2 ระบบการฝึกทำข้อสอบ TOEIC

 

การประเมินตนเอง

เป้าหมาย การดำเนินการ(KPIเชิงคุณภาพให้ระบุข้อ) การประเมินตนเอง
…5….ข้อ IQA(1-8) 3,4,5,6,7,8 ….6…ข้อ …4..คะแนน
AUN-QA(1-6) 5,5,6 ระดับ……3…….

รายการหลักฐานอ้างอิง

รหัสหลักฐาน รายการ
4.1.1 4.1.1.1 ปรัชญาการศึกษาที่ระบุในมคอ.2

4.1.1.2 การประชุมบุคลากรประจำปี

4.1.1.3 ข้อมูล TQF 3 ในระบบ MIS ที่ได้รับการอนุมัติ

4.1.1.4  คู่มือนักศึกษา

4.1.1.5 การปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ปี 1

4.1.1.6 STIC Website

4.1.2 4.1.2.1 TQF 3

4.1.2.2 Student Feedback 

4.1.2.3 TQF 5 (Evaluation)

4.1.3 4.1.3.1 HS 06โครงการ Seminar Workshop in English Language Development Program

             สรุปผลการดำเนินการโครงการ Seminar Workshop in English Language Development Program

              หลักฐานประกอบโครงการ Seminar Workshop in English Language Development Program

 4.1.3.2 STIC on POINT

4.1.3.3 กิจกรรมศึกษาดูงาน

4.1.4 4.1.4.1 กิจกรรมปฐมนิเทศในช่วงการเรียนปรับพื้นฐาน (Intensive Orientation)

4.1.4.2 กิจกรรม Summer Intensive English Festival

4.1.4.3 กิจกรรม Education & Welcome Trip for Freshmen Student

4.1.4.4  HS 15 โครงการเตรียมความพร้อมนักศึกษาใหม่ปี 1 

              สรุปผลการดำเนินการโครงการเตรียมความพร้อมนักศึกษาใหม่ปี 1

              หลักฐานประกอบโครงการเตรียมความพร้อมนักศึกษาใหม่ปี 1

4.1.4.5 HS 18 โครงการอบรมประกันคุณภาพแก่นักศึกษา

             สรุปผลการดำเนินการโครงการอบรมประกันคุณภาพแก่นักศึกษา

             หลักฐานประกอบโครงการอบรมประกันคุณภาพแก่นักศึกษา

4.1.4.6 HS 32 โครงการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ไทยและนานาชาติ 

              สรุปผลการดำเนินการโครงการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ไทยและนานาชาติ

              หลักฐานประกอบโครงการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ไทยและนานาชาติ 

4.1.4.7 HS 05 โครงการศึกษาดูงาน         

            สรุปผลการดำเนินการโครงการศึกษาดูงาน

            หลักฐานประกอบโครงการศึกษาดูงาน

4.1.4.8 HS 06 โครงการ Seminar Workshop in English Language Development Program 

              สรุปผลการดำเนินการโครงการ Seminar Workshop in English Language Development Program 

             หลักฐานประกอบโครงการ Seminar Workshop in English Language Development Program 

4.1.4.9 HS 20 โครงการ A Day 2 Be Excellent, An Opportunity 2 BE 1 Season 4 

              สรุปผลการดำเนินการโครงการ A Day 2 Be Excellent, An Opportunity 2 BE 1 Season 4

              หลักฐานประกอบโครงการ A Day 2 Be Excellent, An Opportunity 2 BE 1 Season 4

 4.1.4.10 HS 22 โครงการ ” HuSo English Showcase” Season 2 “Friendship That Lasts Forever” 

                 สรุปผลการดำเนินการโครงการ ” HuSo English Showcase” Season 2 “Friendship That Lasts Forever” 

                หลักฐานประกอบโครงการ ” HuSo English Showcase” Season 2 “Friendship That Lasts Forever” 

4.1.4.10 โครงการ Green University (Saving Electricity)

                สรุปผลการดำเนินการโครงการ Green University (Saving Electricity) 

                หลักฐานประกอบโครงการ Green University (Saving Electricity) 

 4.1.4.11 กิจกรรมปฐมนิเทศในช่วงการเรียนปรับพื้นฐาน (Intensive Orientation)

 4.1.4.12 กิจกรรมปฐมนิเทศการใช้ห้องสมุด 2565 (Library WOW 2022)

 4.1.4.13 กิจกรรม Leadership Development Program      

4.1.5 4.1.5.1 โครงการประชุมสัมมนาทางวิชาการ/วิชาชีพ (HS 04)

             สรุปผลการดำเนินการโครงการประชุมสัมมนาทางวิชาการ/วิชาชีพ

              หลักฐานประกอบโครงการประชุมสัมมนาทางวิชาการ/วิชาชีพ

 4.1.5.2 โครงการ Seminar Workshop in English Language Development (HS 06)

               สรุปผลการดำเนินการโครงการ Seminar Workshop in English Language Development

                หลักฐานประกอบโครงการ Seminar Workshop in English Language Development

 4.1.5.3 โครงการ A Day 2 Be Excellent, An Opportunity 2 BE 1 (HS 20)

                สรุปผลการดำเนินการโครงการ A Day 2 Be Excellent, An Opportunity 2 BE 1

                 หลักฐานประกอบโครงการA Day 2 Be Excellent, An Opportunity 2 BE 1

 4.1.5.4 โครงการ HuSo English Showcase (HS 22)

               สรุปผลการดำเนินการโครงการ HuSo English Showcase

                หลักฐานประกอบโครงการ HuSo English Showcase

 4.1.5.5 โครงการ International Culture Day 2022 (HS 35)

                สรุปผลการดำเนินการโครงการ International Culture Day 2022

                หลักฐานประกอบโครงการ International Culture Day 2022

 4.1.5.6 โครงการ Green University (HS 37)

               สรุปผลการดำเนินการโครงการ Green University

               หลักฐานประกอบโครงการ Green University

 4.1.5.7 โครงการ Leadership Development Program 

4.1.6 4.1.6.1 TQF 3 ปีการศึกษา 2565

4.1.6.2 TQF Reviewer

4.1.7 4.1.7.1 เอกสารประกอบการสอน

4.1.7.2 แฟนเพจของคณะที่ลงผลงานของผู้เรียน

4.1.8 4.1.8.1 Google Classroom

4.1.8.2 ระบบการฝึกทำข้อสอบ TOEIC

ผลการประเมินตนเอง

ผลการประเมินตนเอง IQA AUN-QA
ตัวบ่งชี้ที่ 4.1 …4… …3…

Leave a Reply