COMMON DATA SET: Information of B.Ed.-ENGLISH PROGRAM

1.ข้อมูลอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร: Lecturers were accountable to the B.Ed.(English)-Program

หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษ (4ปี) (หลักสูตรภาษาอังกฤษ/หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2562)  มีอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร เดิมคือ

  1. ผศ. อารีนาฏ แก้วแววน้อย
  2. ผศ. กาญจนา คูวัฒนศิริ
  3. Ms. Emelyn Galon
  4. Dr. Grace Calugan Bangasan
  5. Mr. Dario Mando

มีการเปลี่ยนแปลงในหลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษ (หลักสูตรนานาชาติ/หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2567) หลังการอนุมัติใน CHE-CO แล้ว ดังนี้

  1. ผศ. อารีนาฏ แก้วแววน้อย
  2. ผศ. กาญจนา คูวัฒนศิริ
  3. Mr. Pada Willard Jeff Villablance
  4. Dr. Grace Calugan Bangasan
  5. Mr. Dario Mando

ตัวอย่างเช่น เปลี่ยนอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร, เปลี่ยนอาจารย์ประจำหลักสูตร, ปรับเปลี่ยนโครงสร้าง, ปรับเปลี่ยนรายวิชา, ปรับเปลี่ยนหน่วยกิต

2.จำนวนนักศึกษา

ตารางแสดงจำนวนนักศึกษา

ปีการศึกษา256325642565
สาขาวิชาภาษาอังกฤษ1049

3. ข้อมูลอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร

No 1. ผศ. อารีนาฏ แก้วแววน้อย

วุฒิการศึกษา

DegreeMajorInstitutionYear
Bachelorอังกฤษ-คณิตศาสตร์วิทยาลัยวิชาการศึกษา ปทุมวัน2513
Masterการสอนภาษาอังกฤษมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์2524

ผลงานที่ตีพิมพ์เผยแพร่ (ในรอบ 5 ปีย้อนหลัง)

No.TitleName of the LecturerName of JournalIndexWeight
1Factors Affecting English Self-Efficacy According to the CEFR of Students at St Theresa International College, ThailandPiyada Wattanasan1
Vipa Pengsa ium
Areenat Kaewwaewnoi
Wilailak
Tangcharaen
Siriwan Tanyong
ScopusJournal of Positive School Psychology,6(4),9863-9870
(2021)
1.00

No 2. ผศ. กาญจนา คูวัฒนศิริ

วุฒิการศึกษา

DegreeMajorInstitutionYear
Bachelorภาษาอังกฤษวิทยาลัยวิชาการศึกษา ประสานมิตร2516
Masterภาษาศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 2520

ผลงานที่ตีพิมพ์เผยแพร่ (ในรอบ 5 ปีย้อนหลัง)

No.TitleName of the LecturerName of JournalIndexWeight
1Factors Affecting English Self-Efficacy According to the CEFR of Students at St Theresa International College, ThailandPiyada Wattanasan1
Vipa Pengsa ium
Areenat Kaewwaewnoi
Wilailak
Tangcharaen
Siriwan Tanyong

ScopusJournal of Positive School Psychology,6(4),9863-9870
(2021)
1.00
2Rehabilitation for Depression Among High School Students Using Group Activity Program in Schools in Bangkok, ThailandVichian Puncreobutr1 Kanchana Koowatthanasiri
Sarun Wongwai
Sirikorn Suthawatnatcha
ScopusJournal of Positive School Psychology,6(4),9854-9862
(2021)

No 3. Mr. Pada Willard Jeff Villablance

วุฒิการศึกษา

DegreeMajorInstitutionYear
BachelorPhilosophyAdamson University, Philippines2559
MasterEducation AdministrationSt. Theresa International Collage, Thailand2563

ผลงานที่ตีพิมพ์เผยแพร่ (ในรอบ 5 ปีย้อนหลัง)

No.TitleName of the LecturerName of JournalIndexWeight
121st Century Skills of Principals in the Secondary Schools of Nakhorn Nayok, ThailandWillard Jeff Villablanca Pada
Doctor, Teresita R.
i-Manager’s Journal on School Educational Technology, 15(3), 1-17
(Dec. 2019-Feb. 2020)
ERIC1.00
2Influence Of Four And Five Years Curriculum On English
Proficiency In Education Students Of Nakhon Nayok Thailand
Somjate Waiyakarn
Willard Jeff Villablanca Pada
Webology 17(4),276-283
(2020)
Scopus1.00
3Applying LINE Application to Develop English Language
Proficiency Skills: Case Study of First Year Undergraduate
Students in a University, Thailand
Una Schneider
Vichian Puncreobutr
Chanida Muangkaew
Willard Jeff
Villablanca Pada
Journal of Positive School Psychology,6(6),10739-10748
(Jun 2022)
Scopus1.00

No 4. Dr. Grace Calugan Bangasan

วุฒิการศึกษา

DegreeMajorInstitutionYear
BachelorGeneral Science and EnglishSt.Louis University, Baguio City, Phillippines2525
MasterEducation Management St.Louis University, Baguio City, Phillippines 2532
Ph.D.Education Management St.Louis University, Baguio City, Phillippines 2545

ผลงานที่ตีพิมพ์เผยแพร่ (ในรอบ 5 ปีย้อนหลัง)

No.TitleName of the LecturerName of JournalIndexWeight
1The Correlation between the Using of English Language for Business Communication and Applying in e-Commerce of the Students in ThailandPhilip Amos
Payom Wongsansri
Bangsan Grace Calugan
SSRNeBusiness & eCommerce eJournal, 10(37), 1-10.
(Oct. 2018)
1.00
2Bridging Social Issues and local Community through Service LearningJanet Casta
Felicitas Calugan Boleyley
Grace Calugan Bangasan
SSRNAnthropology of Education eJournal, 4(15), 1-9.
(Feb. 2019)
1.00
3Diversity of Algae in the Nakhon Nayok Canal of ThailandJai Shanker Pilai
Felicitas Calugan Boleyley
Grace Calugan Bangasan

Thomson reutersIndian Journal of Natural Science, 9(53), 16947-16957
(Apr. 2019)
1.00
4Qualities of language Teacher aand its Implication to Teacher Orientation Progrom DevelopmentJanet Sudango Casta
Grace Calugan Bangasan
Nieves Peniero Tayco
SCOPUS
Q3
Pertanika Journal of Social Science and Humanities, 28(4), 3109-3124.
(Dec. 2020)
1.00

No 5. Mr. Dario Mando

วุฒิการศึกษา

DegreeMajorInstitutionYear
BachelorEnglishMindanao State University of Philppines, Philippines2548
MasterEducationSt. Theresa International College, Thailand2553

ผลงานที่ตีพิมพ์เผยแพร่ (ในรอบ 5 ปีย้อนหลัง)

No.TitleName of the LecturerName of JournalIndexWeight
1The application of STEM in education management for employment (Career Academies) in ThailandAnnop Phothisuk
Montien Chomdokmai
Wilailak Tangcharoen
Arunee Srisan
Dario Abdullah Mando
SCOPUS
Q4
Solid State Technology, 64(2), 6268-6275.
(Apr. 2021)
1.00
2Effectiveness of the project-based learning in developing English communicative proficiency of Thai first year students in the quality assurance network of private international higher education institutionsPhilip Amos
Md Abdus Salam Dario Abdullah Mando
Buncha Panacharoensawad
Scopus
Q4
Journal of Higher Education Theory and Practice ,22(9), 513-523
(Aug 2022)
1.00

4. ข้อมูลอาจารย์ประจำหลักสูตร

อาจารย์ประจำหลักสูตรเป็นอาจารย์ชุดเดียวกับอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร

5. อาจารย์ผู้สอน

อาจารย์ผู้สอนเป็นอาจารย์ชุดเดียวกับอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร

6. ผลงานทางวิชาการ (ปีการศึกษา 2565)

ตารางแสดงข้อมูลผลงานทางวิชาการที่ได้รับการตีพิมพ์ ประจำปีการศึกษา 2565

7. ภาวะการมีงานทำ

ตารางแสดงการได้งานทำหรือประกอบอาชีพภายใน 1 ปี (หลักสูตรระดับปริญญาตรี)

รายการจำนวน
1. จำนวนบัณฑิตระดับปริญญาตรีทั้งหมด31
2. จำนวนบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่ตอบแบบสำรวจเรื่องการมีงานทำภายใน 1 ปี หลังสำเร็จการศึกษา12
3. จำนวนบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่ได้งานทำหลังสำเร็จการศึกษา (ไม่นับรวมผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ)12
4. จำนวนบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่ประกอบอาชีพอิสระ0
5. จำนวนผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มีงานทำก่อนเข้าศึกษา0
6. จำนวนบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่ศึกษาต่อระดับบัณฑิตศึกษา0
7. เงินเดือนหรือรายได้ต่อเดือน ของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพอิสระ (ค่าเฉลี่ย)15,800
8. ผลการประเมินจากความพึงพอใจของนายจ้างที่มีต่อผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีตามกรอบ TQF เฉลี่ย (คะแนนเต็ม 5)4.32
9. จำนวนบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่มีกิจการของตนเองที่มีรายได้ประจำอยู่แล้ว0
10. จำนวนบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่อุปสมบท0
11. จำนวนบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่เกณฑ์ทหาร0

Reference

TQF.2 of B.Ed.(ENGLISH)

Leave a Reply