Component 7 Results
Indicator 7.2 Service Results (Customer Results).
MHESI IQA (Items 1-5) assessment is indicated in the table below
1 คะแนน | 2 คะแนน | 3 คะแนน | 4 คะแนน | 5 คะแนน |
1 ข้อ | 2 ข้อ | 3 ข้อ | 4 ข้อ | 5 ข้อ |
According to EdPEx standard, the total score to assess items 1-2 is 80 marks, the factors used to evaluate the process are LeTCI.
Performance
1. Student- and Other Customer-Focused results (Student and Other Customer Satisfaction). What are your student and other Customer satisfaction and dissatisfaction results?
- ผลการประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ต่อการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตร
- ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต ต่อสมรรถนะบัณฑิต จากกลุ่มตัวอย่างผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี พบว่ามีความพึงพอใจต่อบัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์
3. ผลการประเมินความพึงพอใจต่อการเข้าร่วมโครงการของสถานศึกษาในจังหวัดนครนายก(U-School Mentoring)
2. Student- and Other Customer-Focused results (Student and Other Customer engagement). What are your student and other Customer engagement results?
- ผลการประเมินความพึงพอใจของกรรมการสภานักเรียน ต่อการมีส่วนร่วมในการพัมนาการจัดการศึกษาของคณะ
- ผลการประเมินโครงการ พัมนาคุณภาพการศึกษาโดยสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง ปรากฏคะแนนผลการประเมินในระดับมาก ทุกด้าน
- ผลการประเมินโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการมีความพึงพอใจต่อการเรียนรู้จากโครงการในระดับ มาก-มากที่สุด ทุกรายการ
3. Academic service creates value for society/community.
ตัวอย่าง= ได้ฐานข้อมูลเพื่อสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ เป็นฐานข้อมูลแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญท้องถิ่นนครนายก จำนวน 36 รายการ ที่จัดทำอยู่ในรูปฐานข้อมูลเว็บไซต์(เป็นการดำเนินงานภายใต้โครงการ U-Schools Mentoring)
4. Art, culture and local wisdom are continuously disseminated.
- ได้ฐานข้อมูลแหล่งเรียนรู้ ภูมิปัญญาท้องถิ่น ซึ่งเป็นผลงานด้านการสืบสานความเป็นไทย ภูมิปัญญาไทย
5. The results of providing services contribute to local and society.
ฐานข้อมูลแหล่งเรียนรู้ ภมิปัญญาท้องถิ่น ได้ถูกนำไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน ในโรงเรียน 13 โรงเรียน มีผลทำให้เด็กนักเรียนได้เรียนรู้ภูมิปัญญาไทยของจังหวัดนครนายก เกิดความภาคภูมิใจ อีกทั้งมีแนวโน้มจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในปี 2566
Self Assessment
Goal |
Performance Qualitative indicators (indicated items) |
Self Assessment |
||
….. 4 items ….. |
IQA (1-5) |
1,2,3,4,5 |
…..5… items |
……5…. marks |
EdPEx (1-2) |
1,2 |
Percentage …..5……. |
……4 marks |
Evidence
Evidence No. | List of evidences |
7.2.1.1 | ผลการประเมินความพึงพอใจผู้ใช้บัณฑิต |
7.2.2.1 | ผลการประเมินความพึงพอใจของสภานักศึกษา ผลการประเมินความพึงพอใจโครงการครูคืนถิ่น |
7.2.3.1 | ผลการดำเนินการ U-Schools Mentoring |
7.2.4.1 | ผลการดำเนินการ U-Schools Mentoring |
7.2.5.1 | ผลการดำเนินการ U-Schools Mentoring ผลการดำเนินการโครงการ ศูนย์การเรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่นนครนายก |