Component 7: Indicator 7.2 Service Results (Customer Results).

Component 7 Results

Indicator 7.2 Service Results (Customer Results).

MHESI IQA (Items 1-5) assessment is indicated in the table below

1 คะแนน2 คะแนน3 คะแนน4 คะแนน5 คะแนน
1 ข้อ2 ข้อ3 ข้อ4 ข้อ5 ข้อ

According to EdPEx standard, the total score to assess items 1-2 is 80 marks, the factors used to evaluate the process are LeTCI.

Performance

1. Student- and Other Customer-Focused results (Student and Other Customer Satisfaction). What are your student and other Customer satisfaction and dissatisfaction results?

  1. ผลการประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ต่อการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตร
  2. ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต ต่อสมรรถนะบัณฑิต จากกลุ่มตัวอย่างผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี พบว่ามีความพึงพอใจต่อบัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษ  คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์

     3. ผลการประเมินความพึงพอใจต่อการเข้าร่วมโครงการของสถานศึกษาในจังหวัดนครนายก(U-School Mentoring) 

2. Student- and Other Customer-Focused results (Student and Other Customer engagement). What are your student and other Customer engagement results?

  • ผลการประเมินความพึงพอใจของกรรมการสภานักเรียน ต่อการมีส่วนร่วมในการพัมนาการจัดการศึกษาของคณะ 
  • ผลการประเมินโครงการ พัมนาคุณภาพการศึกษาโดยสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง ปรากฏคะแนนผลการประเมินในระดับมาก ทุกด้าน
  • ผลการประเมินโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น  นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการมีความพึงพอใจต่อการเรียนรู้จากโครงการในระดับ มาก-มากที่สุด ทุกรายการ

3. Academic service creates value for society/community.

ตัวอย่าง= ได้ฐานข้อมูลเพื่อสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ เป็นฐานข้อมูลแหล่งเรียนรู้และภูมิปัญญท้องถิ่นนครนายก จำนวน 36 รายการ  ที่จัดทำอยู่ในรูปฐานข้อมูลเว็บไซต์(เป็นการดำเนินงานภายใต้โครงการ U-Schools Mentoring)

4. Art, culture and local wisdom are continuously disseminated.

  • ได้ฐานข้อมูลแหล่งเรียนรู้ ภูมิปัญญาท้องถิ่น ซึ่งเป็นผลงานด้านการสืบสานความเป็นไทย ภูมิปัญญาไทย

5. The results of providing services contribute to local and society.

ฐานข้อมูลแหล่งเรียนรู้ ภมิปัญญาท้องถิ่น ได้ถูกนำไปใช้ในการจัดการเรียนการสอน ในโรงเรียน 13 โรงเรียน  มีผลทำให้เด็กนักเรียนได้เรียนรู้ภูมิปัญญาไทยของจังหวัดนครนายก เกิดความภาคภูมิใจ   อีกทั้งมีแนวโน้มจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในปี 2566

Self Assessment

Goal

Performance Qualitative indicators (indicated items)

Self Assessment

….. 4 items …..

IQA (1-5)

1,2,3,4,5

…..5… items

……5…. marks

EdPEx (1-2)

1,2

Percentage …..5…….

……4 marks

Evidence

Evidence No.List of evidences
7.2.1.1ผลการประเมินความพึงพอใจผู้ใช้บัณฑิต
7.2.2.1ผลการประเมินความพึงพอใจของสภานักศึกษา
ผลการประเมินความพึงพอใจโครงการครูคืนถิ่น
7.2.3.1 ผลการดำเนินการ U-Schools Mentoring
7.2.4.1 ผลการดำเนินการ U-Schools Mentoring
7.2.5.1 ผลการดำเนินการ U-Schools Mentoring
ผลการดำเนินการโครงการ
ศูนย์การเรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่นนครนายก