องค์ประกอบที่ 8 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้

ตัวบ่งชี้ที่ 8.1 สิ่งสนับสนุนการเรียน (สิ่งอำนวยความสะดวกและโครงสร้างพื้นฐาน)

พิจารณาตามมาตรฐาน สป. อว. (IQA)

1 คะแนน 2 คะแนน 3 คะแนน 4 คะแนน 5 คะแนน
1 ข้อ 2-3 ข้อ 4-5 ข้อ 6-8 ข้อ 9-11 ข้อ

พิจารณาตามมาตรฐาน AUN-QA ประเมินภาพรวมประเด็น 1-9 ประเมิน 7 ระดับ

ผลการดำเนินการ

1. มีทรัพยากรทางกายภาพและสิ่งอำนวยความสะดวกดำเนินการเพียงพอ

…… ระบุรายละเอียดผลการดำเนินการ .

        หลักสูตรได้มีจัดหาสิ่งสนับสนุนการเรียนด้านทรัพยากรทางกายภาพและสิ่งอำนวย        ความสะดวกต่างๆที่สำคัญและจำเป็นให้กับนักศึกษาในสัดส่วนที่เหมาะสมและเพียงพอต่อจำนวนนักศึกษา เช่น ห้องพักนักศึกษาในการศึกษาค้นคว้าเพิ่มเติมนอกเหนือเวลาเรียน โดยสาขาวิชาจัดหาเอกสารเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหานอกเหนือจากห้องสมุดที่วิทยาลัยจัดให้ นักศึกษาสามารถเข้ามาใช้ห้องดังกล่าวในการจัดกิจกรรมเสวนาหรือทำโครงการสัมมนาทางวิชาการต่างๆในรายวิชาที่เรียนห้องปฏิบัติการต่างๆของการเรียนในหลักสูตร

2. มีห้องปฏิบัติการ เครื่องมือและอุปกรณ์ที่มีความทันสมัยและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

           หองปฏิบัติการมีความสาคัญอย่างสูงต่อการจดการเรียนการสอนเพื่อให้นักศึกษาใช้ห้องเรียนห้องปฏิบัติต่างๆ ให้เกิดประโยชน์มากที่สุดมีการวางแผนการดาเนินงานและคำนึงถึงปัจจัย คือ ด้านบุคลากร มี อาจารย์และเจ้าหน้าที่เกี่ยวของกับการจัดการเรียนการสอนในหลักสูตรบัณฑิตศึกษารับผิดชอบงานบริหารจัดการดูแลควบคุม และสร้างบรรยากาศการเรียนการสอน ให้ผลการเรียนรู้เป็นไปตามหลักสูตรบริหารการศึกษาและมาตรฐานการเรียนรู้การใชห้องที่ปรึกษางานส่วนตัวและหัอง ศูนย์คอมพิวเตอร์ ห้องสมุดเพื่อให้นักศึกษาพัฒนางานด้านวิชาการและพัฒนาด้านวิทยานิพนธ์

3. มีห้องสมุดดิจิทัลที่ก้าวทันกับความก้าวหน้าของเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

ทางหลักสูตรปริญญาโท สาขาบริหารการศึกษาได้จัดห้องสมุคของคณะศึกษาศาสตร (ห้อง 409)เพื่อให้นักศึกษาค้นคว้าวิชาการตามทฤษฎีบริหารที่ศึกษาและรวมถึงใช้เป็นห้องปฏิบัติการงานวิทยานิพนธ์อีกด้วย นอกจากนี้ทางวิทยาลัยนานาชาติเซนต์เทเรซาได้อำนวยความสะดวกในการจัดห้องสมุดยุคใหม่(Classic Library) กล่าวคือ เป็นห้องสมุดที่มีการนำเอาเทคโนโลยีสารสนเทศและคอมพิวเตอร์มาใช้ในการบริการจัดการ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ระบบห้องสมุดอัตโนมัติมีการบริหารงานแบบใหม่ มีสารสนเทศหลายรูปแบบเพื่อให้บริการแก่นักศึกษาได้สืบค้นสารสนเทศด้วยตนเองโดยมีบรรณารักษ์มืออาชีพเป็นผู้ให้คำแนะนำปรึกษาในการใช้บริการห้องสมุด

4. มีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศตอบสนองความต้องการ บุคลากรและผู้เรียน

         หลักสูตรศึกษาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา(หลักสูตรนานาชาติ/หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2565)โดยทางวิทยาลัยให้ความสำคัญใน เรื่องบุคลากรเป็นสำคัญ เพราะบุคลากร ทั้งนี้เพราะ บุคลากรเป็นทรัพยากรที่สำคัญที่สุดในการขับเคลื่อนงานตามแผนและโครงการเพื่อให้บรรลุวิทัศน์ของวิทยาลัยนั่งสิ่งที่เกี่ยวข้องกับมากที่สุดคือด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยทางวิทยาลัยพัฒนาอาจารย์และบุคลากรผ่านการให้ความรู้จาก ผู้ช่วยเชี่ยวชาญประกอบด้วย 

        ช่างเทคนิคคอมพิวเตอร์  (Computer Operator  / Computer Technician)  มีหน้าที่อำนวยความสะดวกให้ อาจารย์ บุคลากรและนักศึกษาเพื่อใช้ในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับระบบคอมพิวเตอร์ของหน่วยงานให้สามารถใช้งานได้

        นักวิเคราะห์ระบบ  (System Analyst)   มีหน้าที่วิเคราะห์ความต้องการของผู้ใช้รวมได้แก่ คณาจารย์ผู้สอน นักศึกษา เพื่อพัฒนาระบบงานให้ตรงกับความต้องการมากที่สุด  

       จัดให้มีผู้ดูแลเน็ตเวิร์ก  (Network  Administrator)  มีหน้าที่ดูแลระบบและบริหารระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของวิทยาลัย เช่น การติดตั้งระบบเครือข่าย  การควบคุมสิทธิ์ของผู้ที่จะใช้งาน  การป้องกันการบุกรุกเครือข่าย  ต้องมีทักษะในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างทันท่วงที  

       หัวหน้างานด้านคอมพิวเตอร์  (ComputerCenter Manager / Information Technology Manager) เป็นหัวหน้า   งานทางด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีของวิทยาลัย ทำหน้าที่ดูแลงานทางด้านคอมพิวเตอร์ให้บรรลุเป้าหมายเพื่อดำเนินงานตามนโยบายดังกล่าวส่งผลให้คณาจารย์ นักศึกษา และบุคลากรในคณะดำเนินกิจกรรมการจัดการเรียนการสอนเป็นไปตามแผนโครงการที่กำหนดไว้

    เลขาคณะศึกษาศาสตร์ ทำหน้าที่ประสานงานการใช้เทคโนโลยีเพื่อการจัดการเรียนการสอนของอาจารย์และนักศึกษากับฝ่านเจ้าหน้าที่ช่างเทคนิคคอมพิวเตอร์  เพื่ออำนวยความสะดวกและแก้ให้ใช้เพื่อการศึกษาค้นคว้าหรือเพื่อการสอนของอาจารย์โดยทางวิทยาลัยอำนวยความสะดวกในด้านต่อไปนี้เป็นพิเศษ

     1.จัดให้มีระบบเทคโนโลยสารสนเทศให้บริการกับอาจารย์ผู้สอน บุคลากรและนักศึกษาอย่างเพียงพอโดยผ่านระบบ mis.stic.ac.th

     2.จัดให้มีระะบบ internet ความเร็วสูง ภายในอาคารเรียนของวิทยาลัยเป็นการให้บริการอย่างเพียงพอเพื่อให้อาจารย์และนักศึกษาใช้สืบค้นความรู้ในงานวิชาการหรือการทำวิทยานิพนธ์เป็นต้น

5. มีระบบเครือข่ายที่สามารถเข้าถึงได้ในพื้นที่ของวิทยาลัย

        วิทยาลัยนานาชาติเซนเทเรชามีระบบเครือข่ายที่สามารถเข้าถึงได้ในพื้นที่ของวิทยาลัยได้ทำการปรับปรุงระบบตรวจสอบยืนยันตัวตนในระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์(NU-NET) เพื่อให้สามารถรองรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตจากเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สื่อสารทุกประเภท รวมทั้งสามารถจัดเก็บข้อมูลจราจรทางคอมพิวเตอร์ได้ตามข้อกำหนดในพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2560

        โดยวิทยาลัยนานาชาติเซนต์เทเรซา เล็งเห็นความสำคัญของระบบข้อมูลทางเทคโนโลยีที่สนับสนุนการศึกษาและการวิจัยขั้นสูง จึงได้อบรมอาจารย์ด้านใช้เทคโนโลยีและการเข้าถึงเทคโนโลยีเพื่อนำไปเป็นสื่อกลางในการจัดสอนนักศึกษาให้มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์และการประยุกต์ใช้ในรายวิชาต่าง ๆ ไปจนถึงการทำงาน โดยมีห้องปฏิบัติทางคอมพิวเตอร์ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 อาคารบริหาร และห้องสืบค้นข้อมูลที่ศูนย์วิทยบริการสำหรับการใช้ระบบเครือข่ายของวิทยาลัยที่สามารถเข้าถึงได้ในพื้นที่ของวิทยาลัย โดย ผู้ใช้งานจะต้องทำการ Login ที่เว็บไซต์ http://login mis.stic..ac.th ก่อนเข้าใช้งานอินเทอร์เน็ต โดยใช้ Account stic-NET เพื่อยืนยันตัวตน และเมื่อออกจากระบบจะทำการตัดการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (Logout) เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานภายในระบบเครือข่าย

      ผลการอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงการใช้อินเตอร์ผ่านระบบเครือข่ายของวิทยาลัยที่สามารถเข้าถึงได้ในพื้นที่ของวิทยาลัยในปีที่ผ่านมาอาจารญ์ นักศึกษาและบุคลากรมีความพึงพอใจในระบบเครือข่ายในพื้นที่ต่างๆของวิทยาลัยเป็นอย่างดี

6. กำหนดและดำเนินการตามมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม สุขภาพและความปลอดภัย

ทางวิทยาลัยนานาชาติเซนต์เทเรซากำหนดและดำเนินการตามมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม สุขภาพและความปลอดภัยดังนี้

          วางแผนจัดทำ และพัฒนาแผนยุทธศาสตร์และการจัดทำแผนปฏิบัติการจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม การรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์  และจัดทำรายงาน  สถานการณ์ด้านสิ่งแวดล้อมโดยการปฏิบัติงานให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของพระราชบัญญัติส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2535 พระราชบัญญัติการสาธารณสุข พ.ศ. 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม พระราชบัญญัติรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง  พ.ศ.  2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม เพื่อส่งเสริมให้คณาจารย์ บุคลากรในวิทยาลัยมีส่วนร่วมกับชุมชน ตำบลบึงศาล อำเภอองค์รักษ์ จังหวัดนครนายก ในการอนุรักษ์ทรัพยากร ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม การเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารประชาสัมพันธ์  รณรงค์และการฝึกอบรม  สร้างจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์ ทรัพยากรธรรมชาติ 

        นอกจากนี้ทางวิทยาลัยเห็นความสำคัญของสุขอณามัยของอณาจารย์ บุคลากรและนักศึกษาทุกคนมีการสนับสนุนให้ตรวจสุขภาพประจำปี และสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยและเอื้อต่อสุขภาพ พัฒนาบุคลากรและนักศึกษาให้การสร้างเสริมสุขภาพและสถานที่ออกกำลังกาย มีสวนพักผ่อนที่มีบรรยากาศดีเพื่อเป็นสถานที่ส่งเสริมสุขภาพ healthy workplace ให้กับอาจารย์ นักศึกษา และบุคลากรให้มีความปลอดภัยใน สุขภาพ ชีวิตและทรพย์สิน 

      ด้านแนวทางในการดูแลความปลอดภัยให้นักศึกษาและบุคลากรในวิทยาลัยดังนี้
ด้านการป้องกันและแก้ไขอุบัติเหตุ เช่น อุบัติเหตุจากอาคารเรียน อาคารประกอบ อุบัติเหตุจากบริเวณสนามของวิทยาลัย สภาพแวดล้อมของวิทยาลัย เครื่องมือ เครื่องใช้ อุปกรณ์ต่างๆ การเดินทางไป –กลับ การให้นักศึกษาไปฝึกประสบการณ์  การร่วมกิจกรรมสำคัญของวิทยาลัย และอุบัติภัยที่อาจเกิดได้ เช่น อัคคีภัย วาตภัยอุทกภัย ธรณีพิบัติภัย และปัญหาทางสังคม เช่น การล่วงละเมิดทางร่างกายและจิตใจ สารเสพติด การทะเลาะวิวาท การถูกล่อลวงการลักพา สื่อลามกอนาจาร อบายมุขทางวิทยาลัยจัดให้มีระบบประภัย และประชีวิตจากการเกิดอุบัติเหตุต่างๆ มีเจ้าหน้ารักษาความปลอดภัย มีเครื่องมือและอุปกรณ์บังกันอัคคคีภัย มาทางหนีไฟ โดยการดำเนินงาน อาศัยนโยบายตามคู่มือแนวทางปฏิบัติและมาตรการรักษาความปลอดภัยของสถานศึกษา กระทราวงศึกษาธิการ ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2552

7. สภาพแวดล้อมทางกายภาพ สังคมและจิตใจที่เอื้อต่อการเรียน การวิจัย และคุณภาพชีวิต

คณะศึกษาศาสตร์วิทยาลัยนานาชาติ จัดสภาพแวดล้อมกายภาพ สังคมและจิตใจที่เอื้อต่อการเรียน การวิจัย และคุณภาพชีวิตโดยยึดนโยบายของวิทาลัยที่กำหนด       เกี่ยวกับ  การจัดการศึกษาจะต้องส่งเสริมสนับ สนุนให้อาจารย์ผู้สอนสามารถจัดบรรยากาศ
สภาพแวดล้อม สื่อการเรียน และอำนวยความสะดวกเพื่อให้นักศึกษาได้เกิดการเรียนรู้และความรอบรู้ที่ดี ดังนี้

       สภาพแวดล้อมการเรียนรู้   ที่ส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 แบ่งออกได้เป็น 2 องค์ประกอบด้วยกัน คือ สภาพแวดล้อมการเรียนรู้ทางด้านกายภาพและทางด้านจิตวิทยา กล่าวคือ

      1) ด้านกายภาพทั้งภายในห้องเรียนและนอกห้องเรียน ควรจัดให้มีความเหมาะสมเอื้อต่อการเรียนรู้ และการวิจัย  โดยรูปแบบการจัดการเรียนการสอนในศตวรรษที่ 21 เป็นรูปแบบที่ผู้สอนต้องเปลี่ยนบทบาทจากผู้สอน ไปเป็นฝึกหรือผู้อำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ กล่าวคือ อาจารย์ผู้สอนต้องปรับเปลี่ยนวิธีการถ่ายทอดความรู้จากให้ความรู้แก่นักศึกษาเพียงอย่างเดียวปรับเปลี่ยนเป็นการให้ความรู้สู่การให้ทักษะเน้นให้นักศึกษาสามารถเรียนรู้ได้เอง และสามารถนำความรู้นั้นไปบูรณาการและต่อยอดเองได้ เช่น ส่งเสริมให้มีการจัดสัมมนาทางวิชาการ หรือการสอนแบบอภิปรายแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในห้องเรียน ส่งผลให้นักศึกษาเกิดความคิดความรู้และทักษะใหม่ๆและสามารถนำไปใช้ในเชิงบริหารการศึกษาได้ตรงกับ การเป็นผู้นำในโรงเรียนหรือในสถาบันทางการศึกษาในอนาคต

    สำหรับการภาพนอกห้องเรียนนั้น ทางวิทยาลัยจัดระบบระบายอากาศที่ดี จะช่วยให้ปราศจากมลพิษทางอากาศภายในอาคารเรียน (Indoor Air Pollution) สาร
เช่น คาร์บอนมอนอกไซด์ ซัลเฟอร์ไดออกไซด์ สารประกอบอินทรีย์ ควันบุหรี่
เป็นต้นโดยทางวิทยาลัย จัดมุมทิ้งขยะ จัดมุมสูบบุหรี่ เป็นสัดส่วน ห้องเรียน และภายในอาคารเรียน จัดให้มีการระบายอากาศโดยการติดตั้งพัดลม หรือเครื่องปรับอากาศ เพื่อช่วย
ปรับระดับของอุณหภูมิและเกิดการถ่ายเทอากาศภายในห้อง หรืออาคารที่
อยู่อาศัยตามความเหมาะสมที่ต้องการ ในห้องเรียนมีเครื่องปรับอากาศ แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ
ในส่วนที่ 1 ส่วนที่อยู่ภายในอาคาร (Indoor)เรียกว่า ชุดคอยล์เย็น หรือ แฟนคอยล์ยูนิต จำนวนพอเหมาะกับพื้นที่ใช้ส้อย ในส่วนที่ 2 ที่อยู่ภายนอกอาคาร (Outdoor)
เรียกว่า ชุดคอยล์ร้อน หรือคอนเดนซิ่งยูน เป็ฯจุดระบายไอร้อนออกนอกอาคารเรียน

      2) ส่วนด้านจิตวิทยานั้น ทางวิทยาลัยสร้างสภาพแวดล้อมในการส่งเสริมสัมพันธภาพที่ดี ความรู้สึกที่ดีให้เกิดขึ้นเพื่อให้นักศึกษาเกิดแรงบันดาลใจและมีความรู้สึกที่ดีจนนำไปสู่การเรียนรู้ให้เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

8. กำหนดสมรรถนะของบุคลากรสายสนับสนุนที่ให้บริการที่เกี่ยวข้องกับสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

        คณะศึกษาศาสตร์ ได้ปฎิบัติตามนโยบายของทางวิทยาลัยโดยกำหนดสมรรถนะของบุคลากรสายสนับสนุนที่ให้บริการที่เกี่ยวข้องกับสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพดังนี้

        การพัฒนาสมรรถนะของบุคลากรในสายสนับสนุน ได้แก่ เจ้าหน้าที่ธุรการและเลขานุการของคณะศึกษาศาสตร์มีความจำเป็นอย่างยิ่งเพราะเป็นฝ่ายประสานงานระหว่าผู้บริหารของวิทยาลัย กับ คณาจารย์ในคณะรวมทั้งระหว่าง อาจารจารย์กับนักศึกษาดังนั้น การพัฒนาเจ้าหน้าที่ธุรการและเลขานุการของคณะศึกษาศาสตร์   ถือว่าเป็นทรัพยากรบุคคลที่สำคัญที่สุด

       เพื่อเป็นการให้การประสานและการดำเนินงานของคณะเป็นไปตามนโยบายของคณะผู้บริหารของวิทยาลัย จึงควรเพิ่มพูนความรู้ ทักษะ สมรรถนะ และทัศนคติ ให้บุคลากรฝ่ายสนับสนุนมีพฤติกรรมการทำงานที่ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อคณะและวิทยาลัย โดยทางคณะศึกษาศาสตร์ได้พัฒนาสมรรถนะหลายวิธี เช่น  การฝึกอบรม การสัมมนาทางวิชาการ การศึกษาดูงาน และการศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง หรือการพัฒนาตนเอง เป็นตน ส่งผลให้การประสิทธิภาพการดำเนินงานเป็นที่พึงพอใจต้อผู้บริหาร คณาจารย์และนักศึกษาเป็นอย่างดี

9. มีการประเมินและการปรับปรุงคุณภาพของสิ่งอำนวยความสะดวก

ทางวิทยาลัย จัดให้มีการประเมินและการปรับปรุงคุณภาพของสิ่งอำนวยความสะดวก โดยทางหลักสูตรเปิดโอกาสให้อาจารย์และนักศึกษามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นต่อสิ่งอำนวยความสะดวกในหลายๆรูปแบบ ได้แก่ กล่องรับความคิดเห็น แบบประเมินความพึงพอใจต่อสิ่งอำนวยความสะดวก อาจารย์และนักศึกษาให้ข้อเสนอแนะการปรับปรุง โดยหลักสูตรกำหนดเวลาที่อาจารย์และนักศึกษาสามารถแสดงความคิดเห็นได้ เช่น ก่อนเปิดภาคเรียน กลางภาคเรียน และปลายภาคเรียน

10. มีทรัพยากรการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับบริบทสังคมดิจิทัล

1.มีห้องบริการ IT เพื่อบริการให้ คณะบริหาร คณาจารย์ นักศึกษา ได้ เข้าถึงระบบการบริหารงาน ICT ของวิทยาลัย

2.อาจารย์งานบริการ IT ให้บริการแนะนำการการใช้สื่อ  ICT ผ่าน ระบบ MIS.STIC.AC.TH

3.นักศึกษาของวิทยาลัย เข้าระบบ ของวิทยาลัยได้ เมื่อลงทะเบียนเรียน เรียบร้อยแล้ว เพื่อป้องกัน 

11. มีการวิเคราะห์ต้นทุนต่อหน่วยและความคุ้มค่าของหลักสูตรการศึกษา

…… ระบุรายละเอียดผลการดำเนินการ ..

  1. การวิเคราะห์การลงทุน ของวิทยาลัย โดยใช้หลักบริหารเชิงระบบ ด้วยกรอบการวิเคราะห์  4M พบว่า ทางวิทยาลัยลงทุน สูง ในเชิงทั้งการลงทุนในเชิง 1)การบริหาร บุคคลากร  2) การลงทุนทางด้านบุคคลกร 3) ด้านการบริหารจัดการ 4) เครื่องมือและอุปกรณ์ ค่อนข้างสูง  ดังนั้นเพื่อให้ทางวิทยาลัยดำเนินการได้ ทางสาขาต้องเร่ง ในการ ประชาสัมพันธ์ในหลายช่องทางเพื่อเพิ่มจำนวนนักศึกษาให้มากขึ้น
  2. ขณะนี้ ในปีการศึกษา 2020 -2022 ทางสาขาไม่มีจำนวนนักศึกษา เข้ามาศึกษา คาดว่า เมื่อทางวิทยาลัย ปชส หลายช่องทาง น่าจะมี นักศึกษาเพิ่มมากขึ้น.ในปีการศึกษาต่อไป..

การประเมินตนเอง

เป้าหมาย

การดำเนินการ(KPIเชิงคุณภาพให้ระบุข้อ)

การประเมินตนเอง

…5 ข้อ…

IQA(1-11)

1,2,3,10,11

….5…ข้อ

…3..คะแนน

AUN-QA(1-9)

1(4), 2(4), 3(4)

ระดับ……3…….

รายการหลักฐานอ้างอิง

รหัสหลักฐานรายการ
8.1.1.1 Facilities & Other Learning Support
8.1.1.2 Laboratories:
1. Apple iMac Laboratory
2. Science Laboratory
3. Language Laboratory
4. Computer Laboratory
8.1.1.3 College Library
8.1.1.4 Digital Technology
General Guideline from IT Department/MIS
8.1.1.5 Computer Laboratory
8.1.1.6 STIC’s Health & Safety Guidelines
STIC Health and Safety Precautions
8.1.1.7 Campus Facilities
360 Virtual Campus Tour
8.1.1.8 Supporting Staff Portfolio
8.1.1.9 Learning Support Evaluation Results
8.1.1.10 Digital Learning Resources
8.1.1.11 Program Cost Analysis

ผลการประเมินตนเอง

ผลการประเมินตนเองIQAAUN-QA
ตัวบ่งชี้ที่ 8.1…5……3…

Leave a Reply